Trong nước

Tin bóng đá ngày 22/12: Chốt tương lai Xuân Trường; Mourinho nhận lỗi

22/12/2016, 09:58
image

Tin bóng đá ngày 22/12: Chốt tương lai Xuân Trường; Mourinho nhận lỗi.

xuan-truong

Tin bóng đá ngày 22/12: Chốt tương lai Xuân Trường

Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/12

Chốt tương lai Xuân Trường

Trưa 22/12, bầu Đức sẽ gặp gỡ một đại diện đến từ Hàn Quốc để chọn ra phương án tốt nhất cho tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Lê Đức Lương. Xuân Trường sẽ chấm dứt hợp đồng cho mượn với Incheon United để chuyển sang khoác áo Gangwon FC. Trong khi đó, Đức Lương sẽ đầu quân cho CLB Ansan Mugunghwa (vừa đổi tên thành Ansan Greeners). Hậu vệ này đã có một tuần ăn tập tại CLB này cách đây không lâu. Ông Lee Dong-jun sẽ thay mặt 2 CLB Hàn Quốc làm việc với Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức để bàn bạc cụ thể về hợp đồng.

Vô địch Siêu cúp Quốc gia nhận 300 triệu tiền thưởng

Chiều ngày 29/12 tới, trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận Siêu Cúp QG 2016 giữa CLB Hà Nội (vô địch V.League) và Than.QN (vô địch Cúp QG). Năm nay, đội đoạt giải sẽ nhận 300 triệu đồng (tăng 50 triệu đồng so với năm ngoái) và đội còn lại sẽ nhận 250 triệu đồng (cũng tăng 50 triệu đồng so với năm ngoái). Bên cạnh đó, BTC còn có giải thưởng 10 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên và 10 triệu đồng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Man City sẵn sàng bán Joe Hart

Theo tờ Mirror (Anh), Man City sẵn sàng bán thủ thành Joe Hart cho bất kỳ CLB nào ở Ngoại hạng Anh. Joe Hart đã bị thất sủng kể từ sau khi Pep Guardiola được bổ nhiệm làm HLV mới của Man City. Anh đã bị đem cho CLB Torino ở Serie A mượn do không cạnh tranh được vị trí với Claudio Bravo và Willy Caballero ở Etihad. West Ham và Leicester City đã thể hiện sự quan tâm tới thủ môn 29 tuổi này và sẵn sàng bạo chi để có anh. Liverpool là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành Joe Hart.

Sao trẻ Barca mỉa mai Real

“Tôi nghĩ rằng họ đã có may mắn cho đến lúc này. Họ đã ghi được bàn thắng ở phút cuối cùng. Đã có nhiều trận họ bị cầm hòa tới những phút cuối và rồi có được bàn thắng quyết định từ một quả phạt trực tiếp hoặc phạt góc. Dù sao 3 điểm kém hơn Real cho tới hết năm cũng là sự khích lệ với Barca”, sao trẻ Barca - Sergi Roberto nói.

Mourinho nhận lỗi với học trò

Mourinho cho biết ông cảm thấy mình có lỗi với Memphis Depay và Ashley Young vì không trao cho họ nhiều cơ hội thi đấu hơn. Depay mới được ra sân 10 lần từ khi Mourinho nhậm chức HLV Man United và được liên hệ rất nhiều với Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Trong khi đó, Young mới được ra sân 9 lần dưới thời Mourinho ở Old Trafford.

Guardiola trên Klopp một bậc

Tiền vệ Ilkay Gundogan cho rằng Pep Guardiola và Klopp đều là những HLV đẳng cấp thế giới, nhưng đẳng cấp của Pep vẫn ở trên Klopp một bậc. Gundogan từng nổi lên nhờ tài dùng người của Klopp ở Dortmund, và bây giờ, anh là trò cưng của Pep ở Man City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.