Quốc tế

Tin bóng đá ngày 27/8: Real Madrid bị tấn công, Mourinho dằn mặt Ibrahimovic

27/08/2017, 13:05
image

Real Madrid trở thành nạn nhân một vụ tấn công; Mourinho cảnh báo Ibrahimovic... là những tin nóng nhất ngày 27/8.

real_madrid

Tin bóng đá ngày 27/8: Real Madrid bị tấn công, Mourinho dằn mặt Ibrahimovic

Real Madrid bị tấn công

Sau Barca, đến lượt Real trở thành nạn nhân của các vụ tấn công tin tặc. Nhóm hacker Ourmine sau khi đùa nghịch chán với tài khoản Facebook và Twitter của Barca đã quay sang Real, tước quyền kiểm soát các tài khoản mạng xã hội chính thức của đội bóng. Hơn thế, nhóm còn làm tn giả tuyên bố Real đã chiêu mộ thành công... Lionel Messi.

Mourinho dằn mặt Ibrahimovic

Sau khi Ibrahimovic tái ký hợp đồng với Man United, ông Jose Mourinho đã lên tiếng cảnh báo rằng anh sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Romelu Lukaku và Marcus Rashford: " Zlatan biết tính tôi. Câu ấy biết tôi luôn dùng những cầu thủ mà tôi nghĩ là tốt nhất cho đội. Nếu những cầu thủ khác không cho cậu ấy cơ hội để chứng minh mình là người giỏi nhất, cậu ấy phải chấp nhận".

Hazard nhận trái đắng ngày trở lại

Chấn thương mắt cá đã khiến Enden Hazard bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải. Mới đây, khi bình phục chấn thương anh đã được đưa xuống chơi cho đội U23 Chelsea để làm quen sân cỏ. Dù đã cố gắng, song đội của Hazard vẫn thua tới 3 bàn không gỡ, cá nhân tiền vệ người Bỉ cũng không đóng góp được gì nhiều.

Sanchez dồn ép Arsenal

Theo tờ DailyStar, Alexis Sanchez đã ra yêu sách đòi Arsenal phải trả mức lương ngất ngưởng 400 nghìn bảng/tuần để kí hợp đồng mới. Đây có thể là giọt nước làm tràn ly, khiến Pháo thủ không còn lưu luyến gì với chân sút này và để anh ra đi trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Conte đòi Chelsea phá két

Sau màn khởi động tương đối bết bát đầu mùa giải, HLV Antonio Conte của Chelsea đã khẳng định đội bóng của mình đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Do vậy, trong buổi họp báo trước trận gặp Everton, ông Conte lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo chi đậm để mua thêm một vài tân binh nữa.

Xem video Real vs Barca tại Siêu cúp Tây Ban Nha:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.