Quốc tế

Tin bóng đá ngày 9/6: Pogba nịnh đầm Mourinho, Chelsea xử phũ công thần

09/06/2017, 14:25

Paul Pogba hết lời khen ngợi Jose Mourinho, Chelsea xử bạc với Diego Costa... là những tin nóng nhất sáng 9/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 9/6: Pogba nịnh đầm Mourinho, Chelsea xử phũ công thần

Pogba nịnh đầm Mourinho

Mới đây, hợp đồng đắt giá nhất thế giới Paul Pogba đã dành nhiều lời tốt đẹp cho huấn luyên viên Jose Mourinho trên Skysport: "Ông ấy là người đặc biệt. Đôi lúc ông ấy làm những điều khó tin, ví dụ như đổi chiến thuật đấu với Chelsea ngay trước trận. Nhưng ông ấy thực sự rất gần gũi với cầu thủ. Ông ấy tin tưởng và bảo vệ tôi".

Chelsea xử phũ với công thần 

Tiền đạo Diego Costa vừa tỏ ra vô cùng giận dữ trước hành động của huấn luyện viên Conte. Cụ thể, Costa tiết lộ với báo chí Anh rằng mình đã nhận được tin nhắn từ ông thầy người Ý yêu cầu anh chủ động rời đội. Costa cho hay: Tôi ước mình có thể về Atletic madrid, tôi khôn nói dối đâu. Tôi trân trọng những con người ở Atletic, huấn luyện viên Simeone luôn đặt niềm tin vào tôi".

Bellerin trấn an fan Arsenal

Tin đồn Hector Bellerin sắp chuyển về Barcelona thi đấu đang liên tục tra tấn người hâm mộ Arsenal thời gian vừa qua. Bất ngờ là đích thân hậu vệ này đã lên tiếng trên Twitter cá nhân trấn an các fan bằng thông điệp: "Đừng tin tất cả những gì mà bạn đọc được".

Harry Kane thèm khát Quả bóng vàng

Tiền đạo Harry Kane vừa trả lời phỏng vấn trên Sky Sport rằng anh cũng thèm khát danh hiệu Quả bóng vàng như bất cứ cầu thủ nào: "Nó là một phần thương danh giá bằng vàng. Tôi chắc chắn cũng muốn có nó". Tuy nhiên Vua phá lưới Premier League mùa này cho rằng Cristiano Ronaldo có cơ hội cao hơn bất kì ai khác. 

Messi lại đối đầu Ronaldo

CR7 vừa chung tiền vào mua lại khác sạn ở Maldives và Lisbon thì mới đây, M10 cũng bỏ 26 triệu bảng mua một khách sạn lớn ở Sitges, phía Bắc Barcelona. Vô hình chung, cả hai lại đối đầu nhau trên lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Dường như duyên nợ của bộ đôi này chưa bao giờ chấm dứt.

Xem video Cristiano Ronaldo ăn mừng chức vô địch C1:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.