Quốc tế

Tin bóng đá sáng 03/7: MU phá két vì Neymar, VAR thất thủ

03/07/2017, 10:52

MU đang có ý định điên rồ với Neymar, công nghệ VAR tỏ ra quá thiếu sót... là những tin nóng sáng 3/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 03/7: MU phá két vì Neymar, VAR thất thủ

MU phá két vì Neymar

Sau khi Ronaldo bác bỏ tin đồn rời Real về MU, tờ Don Balon tiết lộ kì thực mục tiêu của HLV Jose Mourinho là Neymar. Để làm được điều đó, họ sẽ đối mặt với mức phí giải phóng hợp đồng đã lên tới 220 triệu euro dành cho siêu sao người Brazil. Dù được cho là mua sắm bạo tay, song trong hè này MU vẫn chưa có bản hợp đồng lớn nào. Một pha phá két là hoàn toàn có thể xảy ra.

Công nghệ VAR thất thủ

Trong trận chung kết Confederation Cup, Gonzalo Jara của Chile đã có pha đánh nguội vào mặt Timor Werner. Song dù đã được xem lại băng ghi hình bằng công nghệ VAR, các trọng tài vẫn bỏ qua thẻ đỏ đích đáng dành cho Jara, mà chỉ phán thẻ vàng. Phán quyết này đào sâu vào nỗi xấu hổ của công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR tại Confederation Cup năm nay, khi hầu như không giúp được các trọng tài tránh những sai lầm chết người.

Dybala ghi bàn trước đội bóng 20 người

Paulo Dybala vừa có dịp nghỉ xả hơi ở quê nhà Laguna Larga, Argentina. Tại đây, anh đã tham gia thử thách cùng những người dân địa phương. 20 người đã đứng làm hàng rào lấp kín khung thành, song Dybala vẫn thể hiện được tài năng đá phạt thần sầu, đưa bóng vào góc cao vượt ngoài tầm bật nhảy của hàng rào để ghi bàn.

Mesut Ozil bị hack tài khoản Instargram

Mới đây tài khoản Instargram của Mesut Ozil bất ngờ đăng lại bức hình của anh với bạn gái đã chia tay Mandy Capristo kèm theo chú thích: "Sẽ luôn luôn yêu em". Nhiều người ngỡ ngàng và cho rằng Ozil đang có ý định quay trở lại với tình xưa, cho tới khi Ozil đăng đàn tuyên bố tài khoản của anh đã bị kẻ gian đột nhập và chơi khăm.

Messi can thiệp vụ Barca muốn bán Suarez

Theo đài Diaro Gol, Barca đang muốn bỏ ra 90 triệu euro để rước Ousmane Dembele từ Dortmund. Tuy nhiên, điều đó đi kèm với quyết định đẩy Luis Suarez đi như vật hiến tế. Và Messi đã vào cuộc để cơ cấu cho người bạn thân tiếp tục được thi đấu tại Nou Camp.

Xem video:

 

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.