Quốc tế

Tin bóng đá sáng 10/1: Sao Real nộp phạt tiền tấn, Zidane xù lông

10/01/2018, 09:03

Luka Modric chịu thiệt để tránh đi tù; Zidane bày tỏ quan điểm với báo chí... là những tin nóng sáng 10/1.

zidane

Tin bóng đá sáng 10/1: Sao Real nộp phạt tiền tấn, Zidane xù lông

Sao Real nộp phạt tiền tấn

Luka Modric, ngôi sao của Real Madrid đã bị buộc tội trốn thuế từ năm 2013-2014. Trong buổi hầu tòa hôm qua, Modric đã cay đắng xin tình nguyện nộp lại số tiền thuế đã trốn để tránh mang vạ tù lao. Số tiền mà tiền vệ này phải trả ước tính khoảng 880.000 bảng. 

Zidane xù lông

Mới đây khi bị một phóng viên hỏi quá sâu về chuỗi thành tích bết bát, HLV Zinedine Zidane đã tỏ ra bực tức: "Tôi sẽ không trả lời câu hỏi của anh, nhưng vấn đề đó chỉ được bàn luận trong nội bộ đội bóng. Anh có thể ba hoa những gì mình thích, khen ngợi hay chỉ trích nhưng tôi thì không".

Cựu HLV Man City cầm lái ĐT Italia

HLV Roberto Mancini của Zenit vừa cho hay nhiều khả năng ông sẽ dẫn dắt ĐT Italia nếu nhận được lời đề nghị hợp tác. Hiện Azzuri vẫn đang khuyết vị trí này sau khi bị loại khỏi World Cup 2018, và cựu HLV Man City là một lựa chọn có thể cân nhắc.

UEFA xử nặng dàn xếp tỉ số 

Liên đoàn bóng đá thế giới UEFA đã ra quyết định cấm thi đấu với 6 cầu thủ thuộc biên chế ĐT U21 Malta vì hành vi dàn xếp tỉ số ở vòng loại U21 châu Âu, trong các trận đấu gặp Montenegro và CH Séc hồi tháng 3/2016. 2 cầu thủ Emanuel Briffa và Kyle Cesare bị cấm thi đấu chuyên nghiệp vĩnh viễn. Một số cái tên khác bị cấm có thời hạn: Samir Arab (2 năm), Ryan Camenzuli (18 tháng), Llywelyn Cremona và Luke Montebell (1 năm).

Messi Indonesia sang châu Âu

Cầu thủ được mệnh danh là Messi Indonesia - Egy Maulana đã bắt đầu thử việc tại đội bóng Pháp St Etienne. Tương lai đang rộng mở với Egy, bởi ngay cả khi thất bại tại Pháp vẫn còn nhiều lời đề nghị chơi bóng khác tại Bồ Đào Nha và Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.