Quốc tế

Tin bóng đá sáng 10/11: Ronaldo bị chửi thẳng mặt; Messi hứa không tưởng

10/11/2017, 08:45

Ronaldo đồng đội lên án trực tiếp; Messi có lời hứa nếu Argentina vô địch World Cup... là những tin nóng nhất sáng 10/11.

messi

Tin bóng đá sáng 10/11: Ronaldo bị chửi thẳng mặt, Messi hứa không tưởng

Croatia đặt 1 chân tới Nga

Trên sân nhà, Croatia đã đại thắng Hy Lạp 4-1 trong trận play-off lượt đi, qua đó đặt 1 chân tới Nga dự World Cup 2018. Trong khi đó, Thụy Sĩ có được thắng lợi 1-0 trên sân của Bắc Ireland và có lợi thế lớn trước trận lượt về.

Kết quả cụ thể

Croatia 4-1 Hy Lạp

Bắc Ireland 0-1 Thụy Sĩ

Lịch thi đấu

0h00 ngày 13/11, Thụy Sĩ vs Bắc Ireland

2h45 ngày 13/11, Hy Lạp vs Croatia

Ronaldo bị chửi thẳng mặt

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích BLĐ Real Madrid sau khi bán đi nhiều ngôi sao trong kì chuyể nhượng hè, dẫn tới việc đội bóng sa sút. Song mới đây Sergio Ramos đã phát biểu trên Candena SER, phản đối trực tiếp CR7: “Tôi không đồng ý với Cristiano. Tôi nghĩ đó là quan điểm của một kẻ cơ hội. Khi chúng tôi giành 2 chiếc Siêu Cúp [Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp TBN], chẳng ai nhớ ai cả. Tôi muốn nhấn mạnh hơn vào những sự vắng mặt vì chấn thương".

Messi hứa không tưởng

World Cup 2018 có thể sẽ là mùa W.C cuối cùng trong sự nghiệp của Messi, vì vậy, siêu sao của Barca kỳ vọng rất lớn vào dịp này. Trả lời phỏng vấn độc quyền trên Sportia, Messi hứa rằng anh sẽ đi bộ từ nhà đến Luján hay San Nicolás nếu Argentina vô địch World Cup, một quãng đường dài 50 cây số. “Tôi hứa sẽ đi!  Tôi sẽ đi bộ đến San Nicolás nếu ĐT chúng ta vô địch”, Messi nói. 

Ibra giải áp lực cho tuyển Thụy Điển

Tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng phát biểu rằng ĐTQG Thụy Điển sẽ không còn phải chịu nhiều áp lực và kỳ vọng sau khi anh ra đi. Bởi lẽ theo Ibrahimovic, Thụy Điển vốn là một tập thể đầy sức mạnh.

Chelsea chi bộn tiền xây sân mới

Tỉ phú Roman Abramovich, ông chủ CLB Chelsea đang liên hệ với đối tác Trung Quốc để xây sân mới cho đội bóng. Dự án này được biết có thể ngốn 500 triệu bảng, nhưng bù đắp lại việc một đội bóng giàu thành tích của Ngoại hạng lại chỉ có sân đấu với hơn 41.000 chỗ ngồi.

Toni Kroos bị ốm 

Ông Joachim Low, HLV ĐTQG Đức đã lên tiếng xác nhận tiền vệ Toni Kroos bị sốt virus. Theo đó, siêu sao đang thi đấu cho Real Madrid sẽ không tham gia trận giao hữu với ĐT Anh vào cuối tuần này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.