Quốc tế

Tin bóng đá sáng 10/2: Barca bị ném đá; Chelsea "mắc cạn"

10/02/2018, 08:48

Barca bị CĐV quá khích tấn công; Messi được ở gần Ronaldo... là những tin nóng nhất sáng 10/2.

barca

Tin bóng đá sáng 10/2: Barca bị tấn công dã man

Barca bị tấn công dã man

Sau trận đấu gặp Valencia ở Cúp nhà vua, Barca rời sân Mestalla trong hãi hùng. Vừa lăn bánh, chiếc xe bus chở đội đã bị một nhóm CĐV quá khích của Valencia tấn công bằng nhiều hình thức. Gạch đá, chai thủy tinh trở thành vũ khí khiến cửa kính xe bị vỡ một góc. Hơn thế, một hàng rào CĐV đã vây kín xe và đốt pháo sáng khiến cầu thủ Barca không thể ra về.

Messi được ở gần Ronaldo

Theo thông tin FIFA vừa công bố, tại World Cup 2018, đại bản doanh của ĐTQG Bồ Đào Nha sẽ nằm ở Kratvo, trong khi Argentina ở Bronnitsy, hai nơi cách nhau chỉ 29km. Điều này đồng nghĩa với việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ trở thành hàng xóm tại kỳ World Cup sắp tới.

Guardiola mỉa mai Neville

Sau khi bị Gary Neville kêu là "diễn hề" khi chỉ điền 6 cầu thủ vào danh sách dự bị ở trận hòa Burnley 1-1, HLV Guardiola của Man City đã đáp trả: "Cái gã bình luận viên đó (Neville) phải biết những gì tôi làm là hoàn toàn nghiêm túc. Đấy không phải là trò đùa hay trò hề gì cả. Rất nghiêm túc là đằng khác".

Cựu sao MU qua đời

Liam Miller, cựu tuyển thủ của Man United đã qua đời ở tuổi 36 vì bệnh ung thư. Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, anh trút hơi thở cuối cùng hôm 9/2 ở quê nhà Ireland. Miller từng thi đấu 2 năm cho MU dưới thời Sir Alex, chơi 22 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Chelsea mắc cạn

Hiện Chelsea đang thiếu trầm trọng người săn bàn, trong khi Alvaro Morata tiếp tục vắng mặt trận đấu thứ 5 bởi nạn chấn thương. HLV Antonio Conte chia sẻ rằng mọt cách đầy lo lắng: "Tôi không biết khi nào Morata mới có thể trở lại. Chelsea đang cố gắng tìm ra cách giải quyết cơn đau lưng của cậu ấy. Tôi không biết Morata cần bao lâu. Có thể 1 tháng hoặc hết mùa này. Tôi thực sự lo lắng".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.