Quốc tế

Tin bóng đá sáng 10/6: Đại gia Trung Quốc "chài" Ronaldo

10/06/2017, 06:59

Đại gia giấu tên từ Trung Quốc muốn có Ronaldo, Harry Kane truất ngôi Rooney... là những tin nóng sáng 10/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 10/6: Đại gia Trung Quốc chèo kéo Ronaldo

Đại gia Trung Quốc chào mời Ronaldo

Tờ AS đưa tin đã có một đội bóng đại gia của Trung Quốc không tiết lộ danh tính, đang tìm cách chào mời Cristiano Ronaldo về Đại lục. Mức lương mà đội bóng này đưa ra nhiều đến mức không tưởng, 105 triệu bảng Anh một mùa bóng, tức là hơn 2 triệu bảng mỗi tuần. Hiện tại, ở Real Madrid CR7 vẫn đang hưởng mức lương 365000 bảng một tuần mà thôi.

Harry Kane thay Rooney làm đội trưởng tuyển Anh

Sau nhiều năm gắn bó với chiếc băng đội trưởng, tiền đạo Wayne Rooney đã không còn là thủ lĩnh đầu đàn Tam Sư. Harry Kane, Vua phá lưới Premier League được ấn định là người thay thế Rooney, kể từ trận Anh gặp Scotland cuối tuần này, theo tin chính thức từ liên đoàn bóng đá Anh FA.

Inter có huấn luyện viên mới

Trang chủ của đội bóng, Inter Milan đã xác nhận việc bổ nhiệm ông Luciano Spalletti là tân huấn luyện cho câu lạc bộ. Ông Spalleti sẽ làm việc theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đây là huấn luyện viên được đánh giá vô cùng thích hợp với môi trường bóng đá ý, biết đặt ra và hoàn thành các mục tiêu ngắn hạn trước mắt. Điển hình là năm nay, Spalletti đưa một AS Roma rệu rã toàn lão tướng cán đích thứ 2 ở Seria và ginahf vé đi world cup.

David Moyes vẫn chưa hết nhọ

Trong trận hoà 0-0 của Sunderland trước Burnley vào ngày 18/3,  HLV David Moyes đã đòi tát nữ phóng viên Vicki Spark của tờ BBC Sport. Phát biểu này đến tai FA, và ngay lập tức họ đã yêu cầu chiến lược gian này phải giải trình. Moyes sau đó đã gọi điện xin lỗi Vicki Spark và được nữ phóng viên chấp thuận. Những tưởng FA đã bỏ qua cho Moyes, nhưng không. Liên đoàn bóng đá Anh vẫn yêu cầu cựu Huấn luyện viên Mu phải nộp số tiền phạt 30000 bảng Anh.

Luka Modrid bá đạo Croatia

Lần thứ 5 liên tiếp, tiền vệ Luka Modric giành gianh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Croatia. Trước đó là các năm từ 2013-2016. Dù không quá nổi trội trong đội hình siêu sao của Real Madrid, nhưng Luka Modric vẫn có thể vượt qua những Ivan Rakitic (Barcelona), Mario Mandzukic (Juventus) và Ivan Perisic (Inter Milan) để lên đỉnh Croatia.

Xem trận đấu Bồ Đào Nha vs Latvia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.