Quốc tế

Tin bóng đá sáng 10/9: Mourinho hành động xấu xí vì bị cầm hòa

10/09/2017, 10:54

Mourinho giận dỗi không bắt tay Mark Hughes, bỏ họp báo, Gary Neville khen De Bruyne giống Beckham là những tin chính sáng 10/9.

mourinho-buon2

Tin bóng đá sáng 10/9: Mourinho hành động xấu xí vì bị cầm hòa

Mourinho giận dỗi không bắt tay Mark Hughes, bỏ họp báo  

Sau trận đấu giữa Stoke vs M.U, HLV Mark Hughes cho biết ông đã chủ động chờ sẵn bắt tay Jose Mourinho nhưng HLV của M.U đã ngó lơ.

“Tôi không hiểu vì sao ông ấy lại không bắt tay tôi. Có thời điểm ông ấy vào khu vực kĩ thuật của tôi và tôi bảo ông ấy đi ra. Đây có thể là lý do khiến ông ấy thất vọng”, Mark Hughes nói. Jose Mourinho đồng thời không dự buổi họp báo sau trận.

Sanchez đau khổ vì không thể rời Arsenal

Thủ thành Bravo của Man City tiết lộ, Alexis Sanchez rất đau khổ khi biết tin không thể rời Arsenal để tới Man City trong phiên chợ hè vừa qua.

Nhưng ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, cả hai đang cùng tập trung ở ĐT Chile nên Bravo hiểu rất rõ sự tình. Thủ môn này khẳng định, Alexis Sanchez phải ở lại Arsenal thêm ít nhất 1 mùa giải nữa nhưng chắc chắn sẽ gia nhập Man City.

Chelsea yêu cầu cổ động viên không dùng ngôn từ bài Do Thái

Người hâm mộ Chelsea được khuyến cáo ngừng hát những bài cổ vũ Morata trong đó có châm biếm Tottenham bằng ngôn từ bài Do Thái.

“Morata không muốn liên quan tới bài hát ấy theo mọi cách, và CLB yêu cầu người hâm mộ ngừng sử dụng nó ngay lập tức", lãnh đạo Chelsea phát biểu. Tiền đạo người Tây Ban Nha thì mong muốn các cổ động viên “tôn trọng tất cả mọi người”.

Harry Kane thuộc Top 5 cầu thủ hay nhất hiện tại

HLV Ronald Koeman đánh giá tiền đạo của Tottenham là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại. "Có lẽ chỉ Messi, Ronaldo, Alexis Sanchez và một, hai người nữa có đẳng cấp cao hơn Kane. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất hiện nay. Khả năng di chuyển không bóng, dứt điểm, và che chắn trước hậu vệ của Kane thật tuyệt vời ", Ronald Koeman nói trong buổi họp báo sau trận.

Gary Neville khen De Bruyne giống Beckham

"Tôi từng sát cánh với một cầu thủ có khả năng chuyền và tạt bóng vô cùng chính xác, đó là David Beckham. Và De Bruyne khiến tôi nhớ tới anh ấy", Gary Neville nói trong buổi bình luận trên Sky Sports.

Kevin De Bruyne không ghi bàn nhưng góp hai đường kiến tạo trong hai bàn đầu tiên của đội chủ nhà ở trận thắng 5-0 của Man City trước Liverpool tối 9/9.

Bayern thua sấp mặt khi cần chạy đà cho Champions League 

Thầy trò Ancelotti thất bại 0-2 trên sân Hoffenheim. Đây là sự chuẩn bị tồi của khi họ bắt đầu chiến dịch Champions League giữa tuần sau.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.