Quốc tế

Tin bóng đá sáng 11/07: MU nổi sóng!

11/07/2017, 08:23

Chuyện số áo của tiền đạo Romelu Lukaku, Paul Pogba đẩy ngã nữ phóng viên... là những tin nóng sáng 11/07

bong_da

Tin bóng đá sáng 11/07: Rắc rối chuyện số áo Lukaku ở MU

Rắc rối chuyện số áo Lukaku ở MU

Số đông người hâm mộ Quỷ đỏ cho rằng Romelu Lukaku sẽ thừa hưởng chiếc áo số 10 mà Wayne Rooney để lại. Song do Ibrahimovic đã chia tay MU, cả áo số 9 cũng đang bỏ trống. Lukaku lâm vào thế bối rối, do việc lựa chọn số áo ở MU không đơn giản như các đội bóng khác, đặc biệt là các vị trí trên hàng công khi luôn phải chịu áp lực so sánh với các tiền bối. Cuối cùng, Lukaku đã chọn áo số 9, đứng trước thử thách tiếp bước Andy Cole, Ibrahimovic hoặc thất bại như Falcao, Louis Saha.

Paul Pogba đẩy ngã nữ phóng viên

Tại biệt thự riêng ở Los Angeles, Paul Pogba, Romelu Lukaku và nữ phóng viên ESPN Alexis Nunes đã có một trải nghiệm đáng nhớ. Bộ ba chơi oẳn tù tì với điều kiện người thắng cuộc có quyền làm bất cứ gì mình muốn. Theo đó, Alexis Nunes thua cuộc và bị tiền vệ Manchester United đẩy ngã không thương tiếc xuống bể bơi.

Bakayoko lên bàn mổ, MU lo sốt vó

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko vừa khiến nhiều đội bóng theo đuổi anh lo số vó khi phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối. Thời gian hồi phục ước tính lên tới 8-10 tuần, khiến nguy cơ lỡ giai đoạn khởi đầu các giải quốc nội là rất cao. Trong số các đại gia ngồi trên lửa có cả Manchester United lẫn Chelsea.

Huyền thoại bóng đá du đấu từ thiện ở Trung Đông

Sau chuỗi hoạt động giao hữu ở Châu Âu, các huyền thhoại một thời của bóng đá thế giới đã chuyển hướng sang khu vực Trung Đông. Cụ thể, Ryan Giggs lừng danh của MU đã rủ Ronaldinho tới Pakistan để tổ chức các hoạt động bóng đá từ thiện. Ngoài ra còn có sự tham dự của cựu sao Chelsea Nicolas Anelka, tiền vệ nước Pháp Robert Pires và cựu thủ môn tuyển Anh David James.

Roberto Carlos lên chức bố lần thứ...9

Hậu vệ huyền thoại của Brazil, Roberto Carlos tiếp tục ghi bàn trên "sân nhỏ" sau khi giải nghệ. Mới đây, anh cùng cô vợ Mariana đón bé gái Marian chào đời, nâng tổng số con lên 9. Theo tờ AS thống kê, Carlos có 3 con với cô vợ đầu Alejandra, 4 đứa con với các mối quan hệ ngoài luồng và 2 con với người vợ hiện tại Mariana.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.