Quốc tế

Tin bóng đá sáng 11/10: Công Phượng vô đối, MU đón tin cực vui

11/10/2017, 08:54

HLV Lê Thuỵ Hải tâng bốc Công Phượng lên mây; MU nhận tin vui trước đại chiến... là những tin nóng nhất sáng 11/10.

công_phượng

Tin bóng đá sáng 11/10: Công Phượng vô đối, MU đón tin cực vui

Công Phượng vô đối

Sau trận thắng tưng bừng của tuyển Việt Nam trước Campuchia, HLV Lê Thuỵ Hải đã dành hàng loạt lời khen có cánh cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo ông Hải "Lơ", Công Phượng đang vô đối ở vị trí của mình: "Khi biết HLV Mai Đức Chung điền tên Công Phượng vào đội hình xuất phát, tôi chẳng có gì bất ngờ cả. Mặc dù thời gian vừa qua Công Phượng bị chỉ trích khá nhiều, nhưng bóng đá Việt Nam lúc này tìm được cầu thủ chơi ở vị trí số 10 hay hơn Công Phượng".

MU đón tin cực vui

Trong hoàn cảnh cận kề đại chiến với Liverpool, MU bất ngờ nhận được thông tin cực kì đáng vui mừng từ phía đối thủ. Tiền vệ Saudio Mane của Liverpool đã dính chấn thương khi cùng tuyển Senegal tham dự vòng loại World Cup 2018. Thi đấu với Cape Verde, Mane đã bị tổn thương gân khoeo khi chỉ còn vài giây là trận đấu kết thúc. Dự kiến Mane phải nghỉ 6 tuần, khiến MU bớt đi một nỗi lo nơi tuyến giữa trong trận đại chiến tới đây.

Robben chia tay đội tuyển quốc gia

Dù đã có trận đấu xuất sắc với Thuỵ Điện, Arjen Robben vẫn không thể giúp Hà Lan có vé dự World Cup 2018. Theo đó, tiền vệ Bayern Munich chia sẻ anh sẽ chia tay Cơn lốc màu da cam. "14 năm, đó là khoảng thời gian tuyệt đẹp. Tôi sẽ luôn nhớ về World Cup 2010 và 2014. Đó là những kỷ niệm đẹp nhất của tôi. Ở 2 giải đấu đó, chúng tôi đã tạo ra một đội bóng thực sự".

Kaka giải nghệ trong đau đớn

Trao đổi với Goal.com, Kaka cho hay hứng thú chơi bóng của anh đã không còn vì luôn bị chấn thương hành hạ. Theo đó siêu sao một thời của AC Milan đã cân nhắc nghiêm túc khả năng giải nghệ sau mùa giải này. "Tôi không còn cảm thấy vui và hứng thú thi đấu nữa bởi vì tôi luôn cảm thấy đau đớn sau mỗi trận đấu. Cơ thể tôi không thể đối phó với tình trạng này (đau đớn) và ở tuổi 35 tôi rất khó hồi phục sau mỗi trận đấu", Kaka cho hay.

Diego Costa chọc ngoáy sao Chelsea 

Vừa qua, khi cầu thủ Batshuayi đăng thông điệp "Chúc ngủ ngon" lên mạng xã hội, Diego Costa bỗng nhảy vào bình luận một từ ngắn gọn: "Ghế". NHM Chelsea chia sẻ lại câu chuyện này, và nhất trí rằng Costa ám chỉ Batshuayi liên tục phải ngồi ghế dự bị ở Chelsea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.