Thể thao

Tin bóng đá sáng 11/12: Lộ diện cặp song sát của HAGL mùa tới

11/12/2016, 10:54
image

Lộ diện cặp song sát của HAGL mùa tới, Chelsea đối mặt nguy cơ bị trừ điểm là những tin chính đáng chú ý.

cong-phuong-van-toan

Công Phượng - Văn Toàn sẽ là cặp song sát của HAGL mùa tới

Công Phượng đá cặp với Văn Toàn ở V.League 2017

HAGL đã quyết định không để Tuấn Anh và Công Phượng thi đấu cho các đội bóng Nhật Bản ở mùa giải tới. Hai cầu thủ này sẽ trở về khoác áo HAGL ở mùa bóng tới. Như vậy, cặp song sát của HAGL ở mùa 2017 sẽ là Văn Toàn và Công Phượng, hai cầu thủ đã có 7-8 năm thi đấu cùng nhau.

Arsenal mất trung vệ đến hết năm

Chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Stoke đêm qua đã không được trọn vẹn khi trung vệ Mustafi dính chấn thương gân khoeo, phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2016. "Cậu ấy sẽ có ngày Giáng Sinh tuyệt vời (vì không phải thi đấu)", HLV Arsene Wenger tỏ ra hài hước khi nói về chấn thương của học trò.

Pepe có thể ra đi miễn phí

Hợp đồng của trung vệ Pepe với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2017 nhưng Real Madrid không có ý định giữ chân anh. Như vậy kể từ tháng 1 tới, Pepe sẽ tự do đàm phán với các đội bóng khác và ra đi miễn phí ở mùa tới.

Chelsea đối mặt nguy cơ bị trừ điểm

Theo tờ Mirror, Chelsea có thể đối mặt với nguy cơ bị FA trừ điểm nếu tiếp tục để xảy ra những vụ lùm xùm trên sân cỏ kiểu như với Man City hồi đầu tháng này. Theo thống kê, trong vòng 19 tháng qua, Chelsea đã từng bị phạt bốn lần vì vi phạm quy tắc ứng xử FA.

Công nghệ video được sử dụng ở FIFA Club World Cup

FIFA vừa xác nhận công nghệ hỗ trợ video cho các trọng tài sẽ được thử nghiệm ở giải FIFA Club World Cup diễn ra trong tháng này. Nếu thử nghiệm thành công, FIFA sẽ áp dụng công nghệ này ở World Cup 2018.

Wolfsburg rao báo Draxler

Giám đốc thể thao của Wolfsburg, Klaus Allofs, khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ Julian Draxler trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tiền vệ này từng bị phạt vì công khai bày tỏ mong muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Hiện có 3 CLB lớn đang theo đuổi Draxler là Arsenal, Juventus và Bayern Munich.

Falcao lập hattrick sau 4 năm

Từ đầu mùa tới giờ, Falcao chỉ đá chính 7 trận tại Ligue 1 nhưng đã ghi tới 10 bàn thắng, đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn của giải đấu. Đêm qua, sau 4 năm, Falcao mới lại lập 1 hattrick trong chiến thắng 4-0 trước Bourdeaux để giúp Monaco lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.