Quốc tế

Tin bóng đá sáng 1/12: Wenger sợ xe buýt MU; Conte bị phạt nặng

01/12/2017, 08:05

HLV Wenger e ngại chiến thuật phòng ngự của MU, ông Conte nhận án phạt... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 1/12.

wenger

Tin bóng đá sáng 1/12: Wenger sợ xe buýt MU; Conte bị phạt nặng

Wenger sợ xe buýt MU

Trước trận đấu cuối tuần gặp Man United, HLV Arsenal - ông Arsene Wenger - tiết lộ sự e ngại với chiến lược phòng thủ của MU. "Man Utd là một đội bóng mạnh và tôi hy vọng họ vào sân không chỉ để phòng ngự. Chúng ta có quyền trông chờ một trận cầu hấp dẫn hơn", HLV Arsene Wenger phát biểu với Sky Sports.

Conte bị phạt nặng

HLV Antonio Conte đã có hành động phản ứng với trọng tài Lee Mason trong trận thắng Swansea 1-0. Không chỉ bị đuổi lên khán đài, vừa qua FA đã ra tuyên bố sẽ phạt ông Conte 8000 bảng. Trong vòng 12 tháng tới, nếu Conte vi phạm lỗi tương tự chắc chắn ông sẽ bị cấm chỉ đạo.

Tuyển Anh quyết giật cúp thế giới 

HLV trưởng ĐTQG Anh - Gareth Southgate - đã phát biểu hùng hồn trước lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018: "NHM ở Anh không chấp nhận một kỳ World Cup nghèo nàn. Tôi hiểu điều đó và mục tiêu của ĐT Anh là giành chiến thắng mọi trận đấu. Chúng tôi không đến World Cup 2018 để thất bại trở về".

Chốt tương lai Silva

Sau nhiều lời qua tiếng lại, tiền vệ David Silva đã đặt bút ký hợp đồng mới với Man City. Theo đó anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thành Manchester tới tận ăn 2020, nâng thời gian chơi bóng ở sân Etihad lên tới 10 năm

Carlos Tevez bị đuổi khéo

Vừa qua, CLB Shanghai Shenhua bất ngờ thông báo: “Carlos Tevez được quyền quyết định ở hay đi. Cậu ấy có quyền quyết định tương lai của mình chứ không phải Shanghai Shenhua. Shanghai Shenhua không thể kiểm soát được thái độ của Carlos Tevez".Đây được cho là động thái đuổi khéo của đội bóng Trung Quốc, trước thái độ tập luyện và thành tích tệ hại của Tevez suốt thời gian qua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.