Thể thao

Tin bóng đá sáng 11/3: Bị Griezmann từ chối, MU quay sang “giật” Sanchez

11/03/2017, 09:18

Bị Greizmann từ chối, MU nhảy vào tranh Sanchez; Juventus nối dài 'siêu kỷ lục' là những tin bóng đá nóng nhất sáng 11/3.

Sanchez-MU
MU có kế hoạch "giải cứu" Sanchez khỏi Arsenal

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 11/3, rạng sáng 12/3

Griezmann từ chối MU

Phá vỡ sự im lặng bấy lâu nay, Antoine Griezmann đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Anh thừa nhận mình đang hạnh phúc tại Atletico Madrid và được thi đấu dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên tuyệt vời như Diego Simeone nên không muốn ra đi vào thời điểm này.

Đây là một ‘cái tát’ vào tham vọng của MU, đội bóng được cho là có mối liên hệ mật thiết với ngôi sao người Pháp trong suốt thời gian qua. Có những lúc báo chí Anh và Tây Ban Nha cho rằng Griezmann chỉ còn cách Old Trafford có 1 bước chân.

MU gia nhập cuộc đua giành Sanchez

Mẫu thuẫn sâu sắc với Ban lãnh đạo của Arsenal về mức lương cũng như những nụ cười đầy bí ẩn trong 2 trận thua trước Liverpool và Bayern Munich, gần như Alexis Sanchez sẽ chia tay Emirates trong Hè 2017.

Theo nhật báo Mirror, MU là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của ngôi sao người Chile. Tuy nhiên khả năng thành công của Quỷ đỏ là không cao bởi Arsenal được xem là chỉ bán Sanchez cho một đội bóng nằm ngoài biên giới của Vương quốc Anh.

Guardiola và Harry Kane xuất sắc nhất tháng 2/2017

Trang web chính thức của Premier League đã công bố những cá nhân xuất sắc nhất tháng 2/2017. Ở hạng mục dành cho huấn luyện viên, chiến thắng đã thuộc về Pep Guariola sau những thành tích ấn tượng của Man City: toàn thắng cả 3 trận trong tháng Hai và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Harry Kane được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Chân sút 23 tuổi đã ghi tới 6 bàn thắng chỉ trong 5 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh và góp công lớn giúp Tottenham sống lại hi vọng cạnh tranh chức vô địch với Chelsea.

Thắng Milan, Juventus tiếp tục nối dài kỷ lục

Rạng sáng nay, Juventus đã đánh bại AC Milan với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ trận đấu sớm nhất vòng 28 Serie A nhờ sự tỏa sáng của Medhi Benatia và Paulo Dybala để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Đây cũng là chiến thắng thứ 30 liên tiếp của thày trò Max Allegri tại Serie A, một kỷ lục mà có lẽ phải rất lâu nữa mới có một đội bóng khác cân bằng hoặc phá vỡ được.

Ronaldo kiếm tiền ‘siêu nhanh’

Theo một công bố mới nhất của nhóm nghiên cứu Expert Market UK, Ronaldo chỉ cần mất 45 giờ làm việc để kiếm được 1 triệu bảng Anh trong khi kình địch Messi phải mất tới 47.68 giờ mới thu về số tiền tương tự.

Ronaldo cũng là vận động viên thể thao kiếm được nhiều tiến nhất trong năm 2016 (theo tạp chí uy tín Forbes). Siêu sao 32 tuổi đã bổ sung vào tài khoản của mình 88 triệu USD trong năm 2016 vừa rồi, nhiều hơn 7.5 triệu USD so với Messi.

Guardiola sẽ ‘chơi tất tay’ ở FA Cup?

Trong buổi họp báo trước trận tứ kết Cúp FA với Middlesbrough, Guaridola thừa nhận nếu Man City không giành được danh hiệu nào ở mùa này thì đó là thất bại của chính ông.

Dù vẫn đang chinh chiến ở cả 3 mặt trận nhưng FA Cup mới là đấu trường mà Man City có cơ hội vô địch nhiều hơn so với Champions League và Premier League. Bởi vậy, nhiều khả năng thày trò Guardiola sẽ ‘chơi tất tay’ tại giải đấu giàu truyền thống bậc nhất thế giới này.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.