Thể thao

Tin bóng đá sáng 11/5: MU trình làng “cánh” mới, Real đuổi kịp Bayern

11/05/2017, 09:09

Tin bóng đá sáng 11/5: MU trình làng “cánh” mới, Real đuổi kịp Bayern

Real-ky-luc
Tin bóng đá sáng 11/5: MU trình làng “cánh” mới, Real đuổi kịp Bayern

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp bóng đá ngày 11/5, rạng sáng 12/5

MU ra mắt áo đấu sân khách mùa tới

Sau một thời gian bị rò rỉ trên báo giới và mạng xã hội, cuối cùng MU cũng phải chính thức công bố mẫu áo đấu sân khách mùa tới. Màu đen sẽ là gam màu chủ đạo của trang phục này thay vì màu xanh đậm của mùa giải hiện tại.

Mẫu áo đấu sân khách mùa 2017/18 của Quỷ đỏ được nhà tài trợ Adidas lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế từ những năm 1990-1992. Hãng sản xuất đồ thể thao khổng lồ của Đức không giấu giếm ý định kết nối giữa quá khứ và tương lai, tôn vinh thiết kế cổ điển đồng thời gợi nhớ tới lịch sử hào hùng của đội bóng vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League.

Thày trò Zidane cân bằng kỷ lục của Bayern

Mặc dù để thua Atletico Madrid 1-2 ở trận bán kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay nhưng Real Madrid vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết thứ 2 liên tiếp và có cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên hóa giải ‘lời nguyền Champions League’.

Với pha lập công quý giá của Isco, thày trò Zinedine Zidane đã trải qua trận thứ 61 liên tiếp ghi bàn trên mọi đấu trường. Thành tích này giúp họ cân bằng với kỷ lục mà Bayern Munich đã xác lập trước đó (từ 16/3/2013 tới 5/4/2014).

Real Madrid thực sự vĩ đại ở Champions League

Với việc vượt qua Atletico với tỉ số chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận bán kết, Real Madrid đã lọt vào trận chung kết Champions League thứ 3 trong vòng 4 mùa giải gần nhất và là trận chung kết thứ 6 kể từ khi giải đấu chính thức đổi tên thành Champions League.

Thành tích này giúp họ vượt qua Barcelona và Juventus (cùng 5 lần) để trở thành đội bóng góp mặt tại chung kết nhiều nhất lịch sử giải đấu danh giá này. Và cả 5 lần lọt vào trận đấu cuối cùng của Champions League trước đó, Los Blancos đều đoạt chức vô địch.

Sanchez đi vào lịch sử Arsenal

Với bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 60 trận đá bù vòng 26 giải Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Arsenal diễn ra vào rạng sáng nay, Alexis Sanchez đã có được 20 bàn thắng tại Premier League mùa 2016/17.

Thành tích ấn tượng này giúp Sanchez trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal ghi được 20 bàn/mùa tại giải Ngoại hạng Anh sau thời Robin van Persie. Bởi vậy, sẽ là một tổn thất rất lớn với Pháo thủ nếu họ để ngôi sao người Chile ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Barca chuẩn bị ‘xả hàng’ ồ tạt

Cùng với sự xuất hiện của huấn luyện viên mới thay cho Luis Enrique, Barca sẽ có những biến động lớn về lực lượng khi thị trường chuyển nhượng Hè 2017 mở cửa trở lại.

Theo báo chí Tây Ban Nha, một loạt ngôi sao sẽ bị ‘thanh lý’. Đáng chú ý nhất trong danh sách này là Jordi Alba - công thần thực sự của Barcelona. Ngoài ra, những Andre Gomes, Arda Turan, Denis Suarez hay Paco Alacacer cũng phải ‘bán xới’ khỏi Camp Nou dù còn hợp đồng dài hạn với gã khổng lồ xứ Catalan.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.