Quốc tế

Tin bóng đá sáng 11/6: tuyển Đức bùng nổ, tuyển Anh hút chết

11/06/2017, 10:14

Kết quả loạt trận vòng loại World Cup 2018, huyền thoại Brazil dính nghi án doping... là những tin nóng nhất sáng 11/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 11/6: tuyển Đức bùng nổ, tuyển Anh hút chết

Đức bùng nổ, Anh hút chết

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đêm qua, đương kim vô địch thế giới Đức đã có trận đấu không thể nhàn nhã hơn. Chỉ phải gặp đội bóng tí hon San Marino, cỗ xe tăng đã ghi tới 7 bàn không gỡ. Trong khi đó, tuyển Anh có trận đấu rượt đuổi tỉ số thót tim với Scotland, và bàn thắng muộn của Harry Kane đã may mắn cứu cho Tam Sư một trận hòa 2-2.

Lewandowski rượt đuổi CR7

Với cú hat-trick vào lưới Romania, tiền đạo của Ba Lan đã vươn lên đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Lewandowski đã phả hơi nóng vào gáy Cristiano Ronaldo, khi cả 2 đều sở hữu 11 bàn thắng tính đến thời điểm này. 

Ẩu đả kinh hoàng trận Hy Lạp - Bosnia

Trận đấu vòng loại World Cup giữa Hy Lạp - Bosnia kết thúc nhạt nhòa không bàn thắng. Điểm nhấn duy nhất là tình huống ẩu đả ghê rợn giữa đôi bên. Đỉnh điểm là khi huấn luyện viên Bosnia, Stephane Gilli, tung cú đấm thôi sơn đập gẫy răng tiền vệ Giannis Gianniotas.

Huyền thoại Brazil dính nghi án doping

Roberto Carlos, huyền thoại một thời của Brazil đang bị cáo buộc sử dụng thuốc kích thích trong quá trình thi đấu tại World Cup 2002. Theo đó, báo chí Brazil vừa khui ra lời khai từ Julio Cesar Alves, một bác sĩ thể thao đã cung cấp doping cho nhiều ngôi sao Brazill trong nhiều năm. Carlos theo đó là một trong những khách hàng thân thiết của vị bác sĩ này.

Serie A triển khai công nghệ mới

Giải vô địch nước Ý đã ấn định việc sử dụng triệt để công nghệ mắt diều hâu kể từ mùa bóng tới. Theo đó, bên cạnh các trọng tài sẽ là 8 camera chuyên nghiệp và phòng xử lý hình ảnh tốc độ cao. Carlo Tavecchio, chủ tịch liên đoàn bóng đá Ý cho hay khoảng 2 triệu bảng là cái giá để thực hiện công tác này. 

Xem video trận thắng hủy diệt của Đức trước San Marino:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.