Quốc tế

Tin bóng đá sáng 1/2: Thảm họa Sanchez; Ronaldo khủng hoảng

01/02/2018, 08:33

Màn ra mắt tệ hại của Alexis Sanchez; vận đen cho CR7... là những tin nóng nhất sáng 1/2.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 1/2: thảm họa Sanchez; Ronaldo khủng hoảng

Thảm họa Sanchez

Alexis Sanchez là bản hợp đồng bom tấn mới nhất của MU với mức lương 450.000 bảng/tuần. Song cựu tiền đạo Arsenal đã có màn ra mắt thảm họa trong trận đấu với Tottenham đêm qua. Thi đấu vật vờ, mờ nhạt. Cả trận dứt điểm được đúng một lần. Anh bị đánh giá là tệ nhất trận đấu, khi mà MU để thua Tottenham 0-2. 

Ronaldo khủng hoảng

Real thi đấu bết bát. Phong độ trồi sụt lúc hay lúc dở đang là những vấn đề ám ảnh Cristiano Ronaldo. Song chưa thảm họa bằng việc cãi nhau với bạn gái. Mới đây CR7 đã bị khui ra việc nhắn tin gạ tình người đẹp Rhian Sugden. Hệ quả là bạn gái Georgia của anh giận dữ, cắt ngang kì nghỉ mà Ronaldo chuẩn bị trước cho cô và tỏ thái độ lạnh lùng trong lần lộ diện mới nhất. 

Conte bảo vệ học trò Barkley

Ross Barkley vẫn chưa thể chứng tỏ mình trong màu áo của Chelsea. Nhưng mới đây, HLV Antonio Conte đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò: “Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu nửa năm vì chấn thương, cậu ấy mới chỉ trở lại được hơn một tháng. Tôi khá lo lắng về tình trạng thể lực của Barkley, dường như cậu ấy vẫn chưa lấy lại trạng thái tốt nhất, đó cũng là điều dễ hiểu với một cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn".

World Cup 2018 lo sợ… châu chấu

Theo tờ Daily Mail, Bộ Nông nghiệp Nga đã lên tiếng cảnh báo về nguy cơ châu chấu có thể tác động tới quá trình tổ chức World Cup 2018. Ông Pyotr Chekmaryov – một cán bộ cấp cao của Bộ Nông nghiệp - cho hay nhiều mặt sân cỏ ở nước Nga có thể bị châu chấu tàn phá, dẫn tới VCK World Cup bị ảnh hưởng xấu.

Sao trẻ cắt đứt quan hệ với Chelsea

Sao trẻ Charly Musonda vừa rời Chelsea đến Celtic theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Không rõ Chelsea đày ải ra sao, nhưng sau khi tới Celtic, Musonda tìm đủ mọi cách cắt đứt liên hệ với đội bóng cũ. Anh bỏ theo dõi Instagram của các cầu thủ Chelsea và tài khoản chính của ĐKVĐ NHA. Kể cả những đồng hương người Bỉ là Eden Hazard, Thibaut Courtois và Michy Batshuayi cũng bị Musonda cự tuyệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.