Quốc tế

Tin bóng đá sáng 12/07: Sao trẻ Real thành trò hề ngày ra mắt

12/07/2017, 09:13

Sao mới của Real gây thất vọng, áo của Vua bóng đá có giá trên trời... là những tin nóng nhất sáng 12/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 12/07: Sao trẻ Real thành trò hề ngày ra mắt

Sao mới của Real thành trò hề 

Bản hợp đồng mới nhất của Real Madrid, Theo Hernandez vừa khiến khán giả thất vọng trong ngày ra mắt. Số là các cầu thủ ra mắt câu lạc bộ mới thường có tiết mục thể hiện một số kỹ năng đơn giản trước ống kính máy quay. Song Theo Hernandez, dù trị giá 20 triệu bảng Anh, lại không thể thực hiện nổi kỹ thuật tâng bóng cơ bản. Anh này lập bập được đúng 6 lần rồi để bóng bay đi ngoài tầm kiểm soát, phải dùng tay bắt bóng như kẻ nghiệp dư trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. 

Áo đấu của Pele được bán với giá trên trời

Trang mua sắm trực tuyến Ebay vừa công bố danh sách các chiếc áo đấu đắt nhất thế giới. Theo đó, chiếc áo mà Vua bóng đá Pele mặc tại World Cup 1970 dẫn đầu với cái giá 13.000 bảng anh (gần 400 triệu VNĐ). Theo sau là chiếc áo mà Zinedine Zidane mặc trong mùa giải cuối cùng chơi cho Real Madrid (5000 bảng) và áo của Luis Figo trong trận chung kết C1 1996.

Carrick giữ băng đội trưởng MU

Cách đây ít giờ, trang web chính thức của Manchester United đã công bố người đeo băng đội trưởng cho Quỷ đổ mùa giải tới là tiền vệ Michael Carrick. Sau khi Wayne Rooney ra đi, Carrick là gương mặt còn sót lại của đội hình vô địch Champion League 2009, đủ già dặn và kinh nghiệm để dẫn dắt các hậu bối trong mùa gỉai mới. 

Chốt tương lai Donnarumma

Cách đây không lâu, AC Milan đã tuyên bố gia hạn thành công hợp đồng với thủ môn trẻ tuổi Donnarumma. Theo đó, AC Milan sẽ tiếp tục có sự phục vụ của thủ thành này tới năm 2021.

Dani Alves tới PSG kiểm tra y tế

Nguồn tin đặc biệt từ Goal.com cho hay, Dani Alves và cô vợ mới cưới Joanna Sanz sắp lên tường tới Paris để chuẩn bị cho đợt kiểm tra y tế, trước khi hậu vệ Brazil chính thức gia nhập đội bóng số 1 nước Pháp. Hợp đồng của Dani Alves được tiết lộ sẽ có thời giạn 2 năm, nếu ký kết thành công. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.