Thể thao

Tin bóng đá sáng 12/11: Avispa Fukuoka hủy tập kín trước khi đấu VN

12/11/2016, 07:05
image

Avispa Fukuoka tự tin hủy tập kín trước trận đấu với Việt Nam, Real Madrid nhăm nhe hút máu M.U là những tin chính.

avispa-fukuoka2

Avispa Fukuoka sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào chiều tối nay

Avispa Fukuoka hủy tập kín trước khi đấu ĐT Việt Nam

Ban đầu, CLB Avispa Fukuoka đã yêu tập kín tối 11/11. Tuy nhiên sau đó họ thấy điều này không cần thiết với tính chất của một trận giao hữu nên đã mở cửa cho báo giới theo dõi.

Real Madrid tính cuỗm Rashford

Tờ OK Diario cho biết, Real Madrid đang tính đưa tiền đạo trẻ Marcus Rashford của MU về sân Bernabeu. Tuy nhiên thương vụ này sẽ rất khó khăn cho CLB Hoàng gia bởi Rashford là viên ngọc quý của “Quỷ đỏ”.

Mahrez là tiền vệ xuất sắc nhất 2016

Tiền vệ Ryad Mahrez của Leicester đã được các nhà báo của tờ Goal bình chọn là tiền vệ xuất sắc nhất 2016. Mahrez đã vượt qua người đồng đội cũ N"Golo Kante để nhận danh hiệu này.

M.U quyết mua Rakitic

Theo tờ The Sun, Man Utd đang nhòm ngó tiền vệ Ivan Rakitic. Cầu thủ người Croatia này sắp hết hợp đồng với Barca nhưng đội bóng xư Catalan chưa có động thái gia hạn hợp đồng.

Bayern lo lắng về Vidal

Sau khi tiền vệ Arturo Vidal phải rời sân trong trận hòa giữa Chile với Colombia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Chủ tịch Rummenigge của Bayern Munich đã phải bày tỏ sự lo lắng của mình trên tờ Bild.

Barca muốn có Coutinho

Chứng kiến phong đội chói sáng của tiền vệ Coutinho trong màu áo Liverpool và ĐT Brazil thời gian qua, Barca đang tỏ ý muốn đưa cầu thủ này về sân Camp Nou. Dự kiến Barcelona sẽ gửi lời đề nghị trị giá 65 triệu euro cho tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng tới. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.