Thể thao

Tin bóng đá sáng 12/12: Bầu Đức chữa trị cho Tuấn Anh

12/12/2016, 08:21
image

Bầu Đức đưa Tuấn Anh sang Singapore khám, Chelsea lập kỷ lục mới là những tin bóng đá nóng sáng nay 12/12/2016.

bau-duc-tuan-anh

Bầu Đức tất tả chữa trị cho Tuấn Anh

Điểm tin bóng đá nóng sáng 12/12/2016:

Bầu Đức đưa Tuấn Anh sang Singapore khám

Sau khi khám chấn thương ở Thái Lan, chấn thương của Tuấn Anh không thuyên giảm và anh vẫn phải vật lộn với cái đầu gối phải. Bầu Đức quyết định đưa tiền vệ này sang Singapore để khám và chữa trị.

Chelsea lập kỷ lục mới

Chelsea vừa có chiến thắng thứ 9 liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh sau khi hạ gục West Brom 1-0 trên sân nhà. Đây là lần thứ 5 đội bóng này có được chuỗi trận thắng từ 9 trận trở lên, một kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh.

Van Gaal sẽ trở về M.U

Tờ The Sun cho biết, HLV Van Gaal có thể trở về M.U đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của đội bóng. Vị trí này ở MU bị bỏ trống nhiều năm qua do Alex Ferguson quản lý chung cả về chiến lược, chiến thuật của CLB.

Mourinho cạch mặt với người nhà

Sau 3 trận đấu với West Ham, Everton và Zorya, Mourinho đều từ chối trả lời phỏng vấn từ phóng viên Stewart Gardner của đài MUTV do đài này đã lên tiếng chế nhạo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau chuỗi trận hòa liên tiếp trên sân nhà.

Aston Villa muốn mượn Jenkinson

Aston Villa đang muốn có được sự phục vụ của hậu vệ trẻ Carl Jenkinson từ Arsenal vào tháng 1 tới theo diện cho mượn. Cầu thủ 24 tuổi này liên tục được đem cho West Ham mượn 2 mùa gần đây do không có cơ hội cạnh tranh vị trí ở Arsenal.

Atletico Madrid có sân mới mang tên tập đoàn Trung Quốc

Atletico Madrid vừa chính thức giới thiêu tên của sân vận động mới là Wanda Metropolitano, được đặt theo tên của tập đoàn Wanda, chủ sở hữu lớn nhất của đội bóng. Atletico sẽ thi đấu trên sân mới này từ mùa 2017/18.

Walcott nhận thưởng từ vợ

Với bàn thắng vào lưới Bournemouth, Theo Walcott đã ghi được 10 bàn cho Arsenal từ đầu mùa và nhận được món quà là máy pha cà phê từ vợ. Vợ anh đã hứa sẽ thưởng cho anh món quà này nếu như ghi được 10 bàn thắng cho Arsenal trước Giáng sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.