Thể thao

Tin bóng đá sáng 12/4: Neymar lỡ Siêu kinh điển, Enrique vẫn lạc quan

12/04/2017, 09:15

Tin bóng đá sáng 12/4: Neymar lỡ Siêu kinh điển, Enrique lạc quan

Neymar-tin-bong-da-sang-12-4
Tin bóng đá sáng 12/4: Neymar lỡ Siêu kinh điển, Enrique lạc quan

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 12/4, rạng sáng 13/4

Enrique vẫn tin vào khả năng ngược dòng của Barca

Barcelona đã phải nhận thảm bại 0-3 trước Juventus trong trận tứ kết lượt đi Champions League vào rạng sáng nay bởi cú đúp của Paulo Dybala cùng pha lập công còn lại của Giorgio Chiellini.

Chia sẻ với đài phát thanh Mediaset, Luis Enrique khẳng định Barca vẫn còn khả năng ngược dòng bởi nếu thi đấu với đúng đẳng cấp của mình, Blaugrana có thể ghi 4 bàn vào khung thành bất kỳ đối thủ nào mà minh chứng là chiến thắng không tưởng 6-1 trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 mùa này.

Trận Dortmund vs Monaco bị hoãn

Ban tổ chức đã quyết định hoãn trận đấu giữa Dortmund vs Monaco thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League mùa 2016/17 vì lý do an ninh. Chiếc xe bus chở đội Dortmund từ khách sạn tới sân Signal Iduna Park bất ngờ gặp sự cố khiến kính bị vỡ và trung vệ Marc Bartra bị chấn thương tay.

Trận Dortmund vs Monaco sẽ diễn ra vào lúc 15h45 giờ địa phương, tức 15h45 giờ GMT (23h45 giờ Việt Nam) ngày hôm nay 12/4.

Neymar bị treo giò 3 trận, lỡ Siêu kinh điển

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã chính thức công bố án phạt dành cho Neymar: treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận và những hành vi không đẹp với trọng tài trong thất bại 0-2 của Barcelona trước Malaga vào rạng sáng Chủ nhật vừa rồi.

Sau khi bị truất quyền thi đấu, ngôi sao 25 tuổi đã tiến tới vị trí của trọng tài thứ tư để vỗ tay và cười một cách đầy mỉa mai. Như vậy, với án phạt này, Neymar sẽ không thể góp mặt trong trận Siêu kinh điển lượt về giữa Real vs Barca vào rạng sáng 24/4 (giờ Việt Nam).

Dybala chưa tin vào chiếc vé đi tiếp của Juve

Hạnh phúc vì lập một cú đúp và góp công vào chiến thắng 3-0 trước Barcelona nhưng Dybala chưa dám tin chắc Juventus đã cầm chắc vé lọt vào bán kết Champions League.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Ngay từ thuở nhỏ tôi đã mơ được sống trong những khoảnh khắc thế này. Nhưng chúng tôi không thể ngủ quên trên chiến thắng mà cần một kết quả tích cực ở trận lượt về”, Dybala chia sẻ.

“Có rất nhiều cầu thủ không xứng đáng khoác áo Barca”

Trong buổi bình luận trên kênh truyền hình BT Sport, cựu danh thủ Rio Ferdinand tiếp tục ‘xát muối’ vào nỗi đau của Barcelona. Huyền thoại của MU khẳng định có tới 5-6 cầu thủ không xứng đáng khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

“Khoảng 5-6 cầu thủ không xứng đáng chơi cho Barca ở trận đấu này. Họ hoàn toàn thua kém những người còn lại về tinh thần, khả năng cũng như sự nhiệt huyết. Lẽ ra Barca nên bán họ đi từ vài ba mùa giải trước”, Ferdinand bình luận.

Hạ Barca, Juve lập kỷ lục

Chiến thắng 3-0 trước Barca vào rạng sáng nay đã là trận thứ 18 liên tiếp Juventus bất bại trên sân nhà tại Champions League, thành tích tốt nhất trong lịch sử của đội bóng thành Turin.

Trong chuỗi 18 trận liên tiếp không thua tại Juventus Arena này, Juve thắng 11 và hòa 7. Lần gần nhất họ phải chịu thất bại trên sân nhà ở giải đấu danh giá nhất châu Âu là trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại tứ kết lượt về mùa 2012/13 vào tháng 4/2013.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.