Quốc tế

Tin bóng đá sáng 12/6: Mourinho lại kêu than, Fabio Capello tái xuất

12/06/2017, 09:08

Mourinho tiếp tục bài ca than vãn, Phù thủy Fabio Capello trở lại nghiệp huấn luyện... là những tin nóng nhất sáng 12/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 12/6: Mourinho lại kêu than

Mourinho lại than vãn

Kết thúc mùa giải đầu tiên ở MU không đến nỗi nào, nhưng ông Mourinho vẫn liên tục than vãn tiếc nuối. Mới đây, trên tờ Expresso, vị huấn luyện vien người Bồ Đào Nha này đã phát biểu: "Tôi rất tồi trong việc chọn đội bóng. Lúc nào tôi cũng dính vào những đội đang gặp vấn đề trầm trọng. Inter gặp vấn đề, Real gặp vấn đề. MU cũng tương tự. Luôn là thế".

Phù thủy Fabio Capello tái xuất

Hai năm sau khi chia tay đội tuyển Nga, huấn luyện viên Fabio Capello đã chính thức trở thành HLV trưởng của CLB Jiangsu Suning. Ông hiện là HLV người Italia thứ 3 đang làm việc tại Trung Quốc sau Fabio Cannavaro và Marcello Lippi. Theo đó, ông Capello sẽ nhận mức lương khổng lồ 10 triệu bảng/năm.

Con trai Ronaldo học bố xuống tóc

Cách đây vài ngày, Cristiano Ronaldo Junior còn sở hữu mái tóc xù mì tôm khá dễ thương thì nay, cậu đã học ông bố nổi tiếng của mình xuống tóc. Trong bức ảnh mới nhất CR7, cậu nhóc đã có cái đầu đinh cắt vát mái với đường xén giống bố mình như đúc. Chưa rõ đây là ý muốn của cậu nhóc, hay sản phẩm của ông bố Ronaldo.

Galacticos 1.0 đại thắng huyền thoại Roma

Mới đây, Real Madrid vừa tổ chức một trận đấu giao hữu với Roma. Đội bóng hoàng gia gần như tái hiện lại Galacticos 1.0 với những huyền thoại như Ronaldo béo, Roberto Carlos, Raul, Figo. Bên phía Roma cũng có sự hiện diện của Cafu, Scarchili, Conti. Kết quả Real giành chiến thắng 4-0, Luis Figo lập một siêu phẩm sút xa không thể đẹp hơn.

Wayne Rooney chịu nhẫn nhục để ở lại MU

Theo báo chí Anh đưa tin, Wayne Rooney có thể sẽ chấp nhận từ bỏ mức lương 250.000 bảng một tuần để được ở lại Old Trafford. Con số mà Rooney cân nhắc thậm chí có thể xuống dưới 100.000 bảng. Một câu chuyện buồn, nhưng phản ánh đúng phong độ hiện tại của R10 hiện tại. 

Xem video trận huyền thoại Real vs huyền thoại Roma:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.