Quốc tế

Tin bóng đá sáng 12/9: Real Madrid giáng cấp Ronaldo, M.U bị vạch trần

12/09/2017, 10:42

Real Madrid giáng cấp Ronaldo, M.U bị vạch trần điểm yếu là những tin đáng chú ý sáng nay.

Ronaldo-nhat-nhoa

 Real Madrid giáng cấp Ronaldo, M.U bị vạch trần

Real Madrid giáng cấp Ronaldo

Trước chuyến làm khách tới sân của APOEL ở Đảo Síp trong  khuôn khổ Champions League, Real Madrid đã công bố các đội trưởng ở mùa giải 2017/18.

Sergio Ramos vẫn giữ băng thủ quân, Marcelo là đội phó thứ nhất, Benzeman được đôn lên làm đội phó thứ hai còn Ronaldo chuyển xuống làm đội phó thứ 3. Mùa trước, Ronaldo là đội phó thứ 2.

Ronaldo không xứng với quả bóng vàng

Đó là nhận định của hậu vệ Atletico Madrid, Filipe Luis. “Quả bóng vàng là chủ đề mang tính cá nhân. Theo tôi, Ronaldo chẳng làm được gì trong 2 tháng qua cả”, hậu vệ của Atletico ám chỉ về phong độ không cao đầu mùa giải của Ronaldo và việc tiền đạo người Bồ bị treo giò 5 trận vì đẩy trọng tài.

Juventus tan nát đội hình ở màn tái đấu Barca

Ở trận mở màn vòng bảng Champions League đêm nay, Juventus sẽ phải làm khách trên sân của Barcelona. Thế nhưng họ không thể mang theo nhiều trụ cột vì chấn thương.

Trong đội hình đăng ký ở trận đấu này, nhà ĐKVĐ Serie A không điền tên 2 cầu thủ Giorgio Chiellini và Mario Mandzukic tới Camp Nou dự trận mở màn vòng bảng Champions League với Barca dù họ đều góp mặt trên sân tập sáng thứ hai vừa qua.

Trước đó, Juventus đã mất bộ đôi tiền vệ Sami Khedira – Claudio Marchisio vì chấn thương, thiếu vắng Juan Cuadrado vì thẻ đỏ ở trận chung kết Champions League mùa trước và đã bán Bonucci cho AC Milan.

M.U bị vạch trần điểm yếu

Xherdan Shaqiri, tiền đạo của Stoke City vừa vạch trần điểm yếu của M.U cho đội bóng đồng hương Basel khi họ tới làm khách trên sân Old Trafford của M.U ở Champions League. Theo Shaqiri, hàng thủ chính là điểm yếu chết người của M.U. Shaqiri khuyên Basel dũng cảm và khai thác điểm yếu của Quỷ đỏ để thu được kết quả khả quan.

Conte chấp nhận rủi ro

HLV Conte thừa nhận ông buộc phải xoay vòng cầu thủ và không thể sử dụng một đội hình cố định như thường lệ bởi mùa này Chelsea phải tham gia Champions League chứ không đánh giá thấp Karabakh. HLV người Italia nói: “Cần phải xoay vòng bởi lẽ 7 trận đấu trong vòng 21 ngày là chuyện không dễ dàng gì”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.