Thể thao

Tin bóng đá sáng 1/3: Công Phượng và HAGL lập kỳ tích khó tin

01/03/2017, 09:05

Tin bóng đá sáng 1/3 - Những tin tức về Công Phượng, MU, Barcelona... sẽ có trong bài viết này.

Cong-Phuong
Công Phượng và các đồng đội tại HAGL liên tiếp lập được những thành tích ấn tượng trong thời gian qua

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 1/3, rạng sáng 2/3

 Lột xác, HAGL liên tiếp lập kỷ lục

Công Phượng và các đồng đội đã trải qua chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp tại V.League 2017. 2 trong số 3 chiến tích ấy đến từ sân khách (trước CLB Long An và Bình Dương), bằng với số chiến thắng trên sân khách của HAGL trong cả mùa giải trước.

Hơn nữa, HAGL cũng giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu đó. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng phố núi trong vòng 10 năm trở lại đây.

Liverpool ‘thanh lý’ Sturiddge

Liên tục dính chấn thương và không nhận được sự tin tưởng của Juergen Klopp, Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ phải ra đi ngay trong Hè 2017. Dự kiến, Liverpool sẽ thu về 30 triệu bảng từ thương vụ này.

Sturridge mới chỉ đá chính vỏn vẹn 5 trận tại Premier League kể từ đầu mùa. PSG, Stoke City và West Ham nổi nên là những bến đỗ hàng đầu của tiền đạo 27 tuổi người Anh.

Koeman ‘ve vãn’ Rooney

Huấn luyện viên Ronald Koeman tin rằng Wayne Rooney vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong 2-3 năm nữa và sẽ giúp Everton mạnh hơn. Viễn cảnh Rooney đá cặp với Lukaku trên hàng công của đội chủ sân Goodison Park là rất đáng để chờ đợi.

Theo Sky Sports, ngôi sao 31 tuổi sẽ bỏ túi 230.000 bảng/tuần nếu đồng ý trở lại Everton. Anh hiện tại không còn là nhân tố bất khả xâm phạm trong mọi kế hoạch của Jose Mourinho như hồi đầu mùa 2016/17.

Bale kịp trở lại trận Real vs Las Palmas

Gareth Bale đã gặp phải vấn đề về mắt cá và phải rời sân ở phút thứ 88 trong chiến thắng 3-2 trước Villarreal cách đây ít hôm. Nhưng ngôi sao này đã bình phục và góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid trong trận đấu với Las Palmas vào rạng sáng mai.

Bale đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo cho Los Blancos kể từ đầu mùa. Anh cũng mới gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2022 vào cuối năm ngoái.

Arsenal ‘trảm’ Wenger, đón Allegri

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, Ban lãnh đạo của Arsenal sẽ ‘dứt tình’ với Arsene Wenger sau khi mùa giải 2016/17 khép lại để ký hợp đồng với Max Allegri, huấn luyện viên hiện tại của Juventus.

Allegri đã tiết lộ với bạn bè rằng ông sẽ dẫn dắt Arsenal kể từ mùa giải tới. Thời gian qua nhà cầm quân sinh tại Livorno được cho là đang có mâu thuẫn sâu sắc với một số trụ cột như Leonardo Bonucci và Paulo Dybala và muốn rời Juventus Arena ngay trong Hè 2017.

MU chuẩn bị đại chiến Barcelona

Nhưng không phải MU hay Barcelona của hiện tại mà là đội hình tập hợp các cựu danh thủ từng chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan và Quỷ đỏ trước đây. Dự kiến hai đội huyền thoại này sẽ thi đấu tại Camp Nou vào ngày 30/6 tới và số tiền thu được từ màn so tài hấp dẫn này được dùng để làm từ thiện.

Phía Barcelona dự kiến sẽ có sự góp mặt của những Ronaldinho, Rivaldo, Frank de Boer… trong khi MU nhiều khả năng cũng sẽ mời Paul Scholes, Ryan Giggs, anh em nhà Neville…

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.