Quốc tế

Tin bóng đá sáng 13/1: Neymar ra toà, Iniesta dằn mặt ma mới

13/01/2018, 07:30

Neymar có nguy cơ vào tù; Iniesta ra oai với Coutinho... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 13/1.

neymar

Tin bóng đá sáng 13/1: Neymar ra toà, Iniesta dằn mặt ma mới

Neymar ra toà

Theo tờ El Pais (Tây Ban Nha) đưa tin, thẩm phán José María Vázquez Honrubia của Tòa án tội phạm Trung ương số 1 đã ra quyết định sẽ khởi tố lần 2 Neymar và cha anh vì tội trốn thuế. Thương vụ chuyển nhượng Neymar từ PSG sang Barca chứa đầy những lỗ hổng về pháp lý và góc tối thuế má. Theo ông José María, tội của Neymar có thể làm ảnh hưởng đến quyền lợi kinh tết Tây Ban Nha, và có thể siêu sao này sẽ phải ngồi tù với thời hạn 5 năm.

Iniesta dằn mặt ma mới

Đội trưởng Barcelona, Andreas Iniesta vừa có dịp ra oai với đồng đội mới Phillipe Coutinho. Trả lời phỏng vấn trên Onda Cero, tiền vệ kỳ cựu cho hay: "Sẽ không bao giờ có một cầu thủ nào có thể khiến tôi giải nghệ hay đẩy tôi khỏi đây. Tuổi 33 của tôi không phải vấn đề. Coutinho đến đây để cùng phát triển đội bóng”.

Cựu sao MU nhận tin sốc

Theo Naver Sport cho hay, bà Jang Myung-ja - thân mẫu cầu thủ Park Ji Sung đã qua đời vào hôm nay 12/1/2018 tại Anh do một tai nạn giao thông. Thông tin được xác nhận bởi đài SBS và đại diện quỹ Park Ji-sung, rằng bà Jang đã không thể qua khỏi sau vụ sự cố đáng tiếc. 

Cầu thủ Dortmund bị ngộ độc

Vừa hoàn thành chuyến tập huấn mùa đông ở Marbella (TBN), Borrusia Dortmund đã bất ngờ dính vận đen. Cụ thể, có tới 9 cầu thủ của đội bắt ngờ bị ngộ độc thực phẩm và phải vào viện cấp cứu. Hiện chưa rõ các nạn nhân trên có thể ra sân trong trận đấu với Wolfsburg vào chủ nhật này hay không.

Ryan Giggs làm tướng xứ Wales

Tiền vệ huyền thoại Man United, Ryan Giggs đang trên đà nhậm chức HLV trưởng ĐT xứ Wales. Được biết, Giggs đã chấp nhận hưởng mức lương chỉ 300,000 bảng/năm, thấp hơn nhiều so với những lời đề nghị béo bở khác. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.