Thể thao

Tin bóng đá sáng 13/11: Hữu Thắng bênh học trò ở tuyển Việt Nam

13/11/2016, 07:02
image

Hữu Thắng hài lòng với học trò ở trận đấu với Avispa Fukuoka, sao trẻ Đức tái lập kỷ lục là những tin chính.

hoang-thinh-dtvn

Đội tuyển Việt Nam hòa không bàn thắng với Avispa Fukuoka

Hữu Thắng hài lòng với học trò ở trận đấu với Avispa Fukuoka

Sau trận giao hữu với câu lạc bộ Avispa Fukuoka, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông hài lòng với các học trò ở đội tuyển Việt Nam và không có gì để thất vọng về họ dù các học trò của ông đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đây là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước khi dự AFF Cup 2016.

Serge Gnabry tái lập kỷ lục 40 năm của tuyển Đức

Tiền đạo Serge Gnary vừa lập cú hat-trick góp công giúp Đức đánh bại San Marino với tỉ số 8-0 ngay trong màn ra mắt của mình. Gnabry đã tái hiện kỷ lục tồn tại 40 năm của tuyển Đức khi trở thành cầu thủ thứ hai sau Dieter Mueller ghi 3 bàn ngay trong trận ra mắt ĐTQG.

Arsenal “ngắm” Retsos

Trong chiến thắng 2-0 của U19 Hy Lạp trước xứ Wales vừa qua, Arsenal đã cử trinh sát viên tới theo dõi tài năng 18 tuổi của Hy Lạp, Panagiotis Retsos.

Chelsea giữ chân Costa

Tờ Mirror cho biết, Chelsea đang gấp rút lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Diego Costa. Mùa hè vừa qua, Costa rất muốn trở lại Atletico Madrid nhưng Chelsea đã không cho phép thương vụ này diễn ra.

Griezmann chấn thương

Tiền đạo Antoine Griezmann đã bị sưng bàn chân trái sau chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2018 đêm qua. Nhiều khả năng Griezmann sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với Bờ Biển Ngà sắp tới.

3-4-3 chỉ là kế hoạch D của Conte

Conte và Chelsea vừa giành 5 chiến thắng liên tiếp ở mùa này sau khi chuyển sang dùng sơ đồ 3-4-3. Tuy nhiên theo HLV Conte, thành công của sơ đồ này chỉ là sự tình cờ sau khi không thành công với sơ đồ 4-2-4, 4-3-3 và 4-2-3-1. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.