Quốc tế

Tin bóng đá sáng 13/11: Mourinho được khuyên bỏ MU, Ronaldo vượt trội Messi

13/11/2017, 09:01

Đồng nghiệp khuyên Mourinho rời khỏi MU, Ronaldo được tán thưởng hơn Messi... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 13/11.

mourinho

Tin bóng đá sáng 13/11: Mourinho được khuyên bỏ MU, Ronaldo vượt trội Messi

Mourinho được khuyên bỏ MU

Đích thân HLV trưởng Didier Deschamps của ĐT Pháp đã lên tiếng ủng hộ Jose Mourinho rời Man United để tới dẫn dắt PSG. Cựu thủ quân vô địch World Cup 1998 phát biểu: “Man Utd là một CLB rất lớn, cả Mourinho dường như cũng đang cảm thấy hạnh phúc ở đó. Vậy nhưng PSG thì tại sao không chứ?”

Ronaldo vượt trội Messi

Tay đua từng 2 lần vô địch thế giới Fernando Alonso là một fan nhiệt thành của bóng đá, và cũng là CĐV - thành viên danh dự của CLB Real Madrid. Theo đó không lạ khi Alonso đánh giá Cristiano Ronaldo giỏi hơn dù Lionel Messi là “tài năng không thể tin được”.

Ryan Giggs gia nhập PVF

Ngày 20/11, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF vừa mời 2 huyền thoại Man Utd là Paul Scholes và Ryan Giggs sang giao lưu làm việc nhân dịp khai trương cơ sở mới tại Hưng Yên. Theo đó, PVF công bố rằng trung tâm này sẽ bổ nhiệm Ryan Giggs làm giám đốc bóng đá. Huyền thoại của Man Utd có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF.

Chelsea tạm hoãn kế hoạch nâng cấp sân

Báo giới Anh đưa tin CLB Chelsea đã quyết định hoãn kế hoạch nâng cấp sân Stamford Bridge lại ít nhất 3 năm. Dự án xây thêm 19.000 chỗ ngồi này có tổng kinh phí lên tới 500 triệu bảng, tạm thời vượt quá khả năng cung ứng của ban lãnh đạo đội.

Italia quyết tử chiến 

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Giampiero Ventura tuyên bố mục tiêu tối thượng của Italia trong trận lượt về play-off World Cup 2018 với Thụy Điển không gì hơn ngoài chiến thắng. Ông Ventura tin rằng Italia sẽ đạt được mục tiêu, dù phải tử chiến tới cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.