Thể thao

Tin bóng đá sáng 13/3: MU mất hết tiền đạo trước đại chiến Chelsea

13/03/2017, 09:20

MU khủng hoảng tiền đạo trước đại chiến Chelsea; Real tiếp tục lập kỷ lục… là những tin bóng đá nóng nhất sáng 13/3.

Chelsea-MU-tien-dao
Ngoài Ibra, MU cũng không thể có được sự phục vụ của Rooney, Rashford và Martial trong trận tứ kết Cúp FA với Chelsea

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 13/3, rạng sáng 14/3

MU khủng hoảng tiền đạo

Rạng sáng mai, MU sẽ đá trận tứ kết Cúp FA với Chelsea mà không có một tiền đạo thực sự nào. Bởi Zlatan Ibrahimovic bị treo giò do hành vi đánh cùi chỏ vào mặt Tyrone Mings, Wayne Rooney bất ngờ dính chấn thương nhẹ trong buổi tập cuối cùng còn Anthony Marial và Marcus Rashford gặp vấn đề về sức khỏe.

Đây là những tổn thất nặng nề và khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải đấu giàu truyền thống nhất nước Anh và duy trì tham vọng giành ‘cú ăn ba’.

Ramos cân bằng thành tích với huyền thoại Carlos

Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự kháng cự quyết liệt của Real Betis và phải nhờ tới sự tỏa sáng của Ronaldo cùng Sergio Ramos mới có thể giành trọn 3 điểm qua đó đòi lại ngôi đầu bảng tại La Liga từ tay Barcelona.

Pha lập công ấn định tỉ số 2-1 là bàn thắng thứ 10 của Ramos trên mọi mặt trận vừa này và là lần ‘nổ súng’ thứ 68 của anh kể từ khi cập bến Bernbeu. Thành tích này cũng giúp trung vệ đội trưởng 30 tuổi sánh ngang với huyền thoại Roberto Carlos.

Real Madrid tiếp tục ‘đào sâu’ kỷ lục

Thêm một kỷ lục nữa được thày trò Zinedine Zidane thiết lập sau chiến thắng 2-1 trước Real Betis tại Bernabeu vào rạng sáng nay: ghi bàn trong 48 trận liên tiếp, nhiều hơn cột mốc cũ của kình địch Barcelona tới 4 trận.

Lần cuối cùng Real Madrid không ghi bàn là trong trận bán kết Champions League lượt đi mùa trước với Man City diễn ra hồi tháng 4/2016. Khi đó hai đội đã hòa nhau 0-0 tại Etihad.

Cổ động viên kêu gọi đá lại trận Barca vs PSG

Lá đơn kêu gọi đá lại trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona và PSG được đăng tải trên trang web Change.org của một cổ động viên có tên Luis Melendo olmedo đã nhận được sự ủng hộ rất lớn.

Cụ thể, đã có gần 100.000 chữ ký ủng hộ việc UEFA tổ chức đá lại trận đấu lịch sử này vì những sai lầm có hệ thống của trọng tài chính Deniz Aytekin. Những quyết định thiếu công tâm của ‘Vua áo đen’ người Đức đã làm ảnh hưởng tới kết quả của màn tranh tài tại Camp Nou và khiến PSG bị loại trong cay đắng.

Bayern Munich quan tâm tới ‘Vua thẻ đỏ’ của Arsenal

Tiền vệ kỳ cựu Xabi Alonso sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ sau khi mùa giải 2016/17 khép lại nên ngay từ lúc này Bayern Munich đã tính đến phương án thay thế. Ngoài Marco Verratti, Carlo Ancelotti bất ngờ muốn có sự phục vụ của Granit Xhaka.

Xhaka đang là một trong những cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của Arsenal. Nhưng anh cũng là ‘vua thẻ đỏ’ của Pháo thủ với 2 lần phải ‘đi tắm sớm’ sau chưa đầy 1 mùa giải cập bến Emirates. Từ năm 2014 tới nay, tiền vệ này đã có tổng cộng 8 lần bị truất quyền thi đấu.

“MU nên thua Chelsea”

Đó là chia sẻ của cựu danh thủ Gary Neville trong buổi bình luận trên Sky Sports. Theo huyền thoại này, MU nên buông Cúp FA để tập trung vào hai mặt trận còn lại: Premier League và Europa League.

Cúp FA không mang lại vé dự Champions League còn 2 giải đấu kia thì hoàn toàn khác. Nếu kết thúc mùa giải 2016/17 trong Top 4 của Premier League hoặc vô địch Europa League, thày trò Mourinho đều hoàn thành mục tiêu của mình.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.