Quốc tế

Tin bóng đá sáng 13/6: MU vỡ mộng Griezmann, Ibrahimovic bị fan ghẻ lạnh

13/06/2017, 11:51

MU chính thức mất cơ hội mua Antoine Griezmann, Ibrahimovic bị người Thụy Điển quay lưng... là những tin nóng nhất sáng 13/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 13/6: MU vỡ mộng Griezmann, Ibrahimovic bị fan ghẻ lạnh

MU vỡ mộng Antoine Griezmann

Tờ Marca khẳng định Antoine Griezmann đã quyết định tương lai của mình. Thay vì ra đi, anh này đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm với Atletico Madrid. Với hợp đồng này, Griezmann sẽ tiếp tục khoác áo Atletico tới tháng 6/2022. Như vậy mọi nỗ lực của Manchester United đã tan tành, kể cả việc Paul Pogba chèo kéo người đồng hương cũng không có ý nghĩa gì. 

Ibrahimovic bị fan ghẻ lạnh

Bất chấp mùa giải không tới nỗi nào vừa qua ở Manchester United, Ibrahimovic đang mất dần lòng tin nơi khán giả Thụy Điển. Theo một cuộc bình chọn trên tờ Aftonbladet, 65% trên tổng số 100,000 người cho rằng họ không muốn Ibra quay trở lại khoác áo đội bóng do nghi ngại về phong độ. Điều này càng có cơ sở, khi mới đây Thụy Điển đã bất ngờ thắng Đương kim Á quân châu Âu là Pháp 1-2 mà không có Ibra trong đội hình. 

Ronaldo béo vẫn quá... béo

Kết thúc trận đấu huyền thoại Real gặp huyền thoại Roma vừa qua, Ronaldo béo đã có chia sẻ hài hước với báo chí Tây Ban Nha. Một trong số đó là việc anh khá may mắn khi cỡ XXL vừa khít với thân hình ục ịch hiện tại của anh. Dù vậy, cỡ áo lớn nhất này cũng không cho phép Người ngoài hành tinh sơ vin do vòng bụng quá khổ.

CR7 nóng lòng gặp các con

Một người bạn của mẹ Cristiano Ronaldo là bà Correio da Manha cho hay: hai đứa con sinh đôi của CR7 vừa chào đời sẽ được sắp xếp để đưa tới Madrid gặp bố mình. Theo bà Manha, cặp sinh đôi "đang có tình trạng sức khỏe rất tốt", sẽ đi "ngay khi bác sĩ cho phép".

Đại gia Trung Quốc dòm ngó Newcastle

Theo Skysport, ông chủ MIke Ashley của Newcastle đang hết sức đắn đo với lời đề nghị mua lại đội bóng từ phía một tập đoàn tài chính lớn của Trung Quốc. Hiện thông tin về đại gia này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng cái giá cho thương vụ được định vào khoảng 400 triệu bảng Anh. 

Xem video màn trình diễn chói sáng của Antoine Griezmann tại Euro 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.