Thể thao

Tin bóng đá sáng 13/8: Real rực khí thế, NHA sốc ngày mở màn

13/08/2017, 10:58
image

Real Madrid tràn đầy khát khao đánh bại Barca; Ngoại hạng Anh kịch tính ngày ra quân... là những tin nóng nhất sáng 13/8.

sieu_kinh_dien

Tin bóng đá sáng 13/8: Real hừng hực khí thế, NHA sốc ngày mở màn

Real hừng hực khí thế trước thềm siêu kinh điển

Trước thềm siêu kinh điển, huấn luyện viên Real Madrid - Zinedine Zidane tỏ ra đầy phấn khích khi có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo: "Ronaldo mới tập luyện cùng chúng tôi vài ngày. Nhưng anh ấy đang ổn và toàn tâm toàn trí cho El Classico". Ngoài ra, ông Zidane tiết lộ Real đang trong cơn thèm khát danh hiệu: "Chúng tôi vẫn đói danh hiệu và luôn muốn giành thêm".
 
NHA sốc ngày mở màn

Nhiều cung bậc cảm xúc đã diễn ra ngày Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018 mở màn. Chelsea thua trận tức tưởi 3-2 do dính tới 2 thẻ đỏ của đội trưởng Gary Cahill và Cesc Fabregas. Trong khi đó, Liverpool hòa cay đắng trước Watford với tỉ số 3-3 do bất cẩn ở những phút cuối cùng. Chỉ có Man City là tận hưởng niềm vui khi vượt qua Brighton 2-0. 

Barca đạt thoả thuận với Paulinho

Theo trang Goal, Barca cuối cùng đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ Trung Quốc. Sau khi lời đề nghị 25 triệu ẻuo bị từ chối ,Guangzhou Evergrande đã chấp thuận lời đề nghị 40 triệu euro.

Rooney được ví như người hùng

Trận đầu ở NHA năm nay, Everton tiếp đón Stoke City trên sân Goodison Park. Đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ, Wayne Rooney đã nổ súng ghi bàn, giúp, Everton dành chiến  thắng 1-0. Theo đó, R10 được tung hô như người hùng trong ngày trở lại. 

Chốt tương lai Giroud

Trong trận khai màn Premier League với Leicester City, Giroud vào sân từ ghế dự bị. Dù vậy, tiền đạo người Pháp vẫn trở thành người hùng giúp Pháo thủ giành chiến thắng nghẹt thở 4-3. Trong họp báo sau trận đấu, Giroud khẳng định: “Tôi sẽ ở lại Arsenal”.
Xem video Real Marid giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.