Quốc tế

Tin bóng đá sáng 13/9: MU tổn thất lớn, Neymar từ chối bắt tay

13/09/2017, 09:13

MU chịu tổn thất lớn sau trận thắng Basel, Neymar từ chối bắt tay, thách thức đối thủ là những tin đáng chú ý.

pogba-chanthuong

Tin bóng đá sáng 13/9: MU tổn thất lớn, Neymar từ chối bắt tay

MU chịu tổn thất lớn sau trận thắng Basel

Chiến thắng 3 sao của MU không được trọn vẹn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương gân khoeo, nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu vài tuần. HLV Jose Mourinho cũng vừa giao Paul Pogba chiếc băng đội trưởng Quỷ đỏ.

Mourinho mắng cầu thủ M.U dù thắng trận

Sau trận thắng Basel, Jose Mourinho mắng học trò thiếu tôn trọng đại diện đến từ Thụy Sĩ, chơi bóng như đá PlayStation. Mourinho muốn đội nhà phải thi đấu tập trung hơn, sớm có những bàn thắng kết liễu số phận trận đấu.

Costa có thể rời Chelsea ngay hôm nay

Theo Marca, Chelsea và Atletico Madrid đã thống nhất được thỏa thuận 54 triệu bảng mua lại Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ tới Atletico Madrid ngay hôm nay và chỉ chính thức chuyển nhượng, được đăng ký và thi đấu cho Atletico vào tháng 1 tới.

Neymar từ chối bắt tay, thách thức đối thủ

Sau chiến thắng của PSG trước Celtic, cầu thủ Anthony Ralston của đội chủ nhà đã chủ động tới bắt tay Neymar. Thế nhưng tiền đạo người Brazil lại phớt lờ đề nghị ấy, đồng thời thách thức, khiêu khích Anthony Ralston khiến thủ quân Thiago Silva đã can ngăn.

Ederson vẫn đi “du đấu”

Thủ môn Ederson của Man City vẫn góp mặt trong đội hình đến Hà Lan thi đấu với Feyenoord bất chấp chấn thương kinh hoàng ở mặt dính phải ở trận Liverpool tuần trước.

Zidane khen “chân trái” của học trò

“Zidane nói với tôi rằng, kể từ sau Messi, ông ấy chưa từng thấy cầu thủ nào có cái chân trái tuyệt như tôi”, Asensio chia sẻ với đài phát thanh COPE (Tây Ban Nha).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.