Thể thao

Tin bóng đá sáng 1/4: MU tiếp tục nhận hung tin về lực lượng

01/04/2017, 09:06
image

Tin bóng đá sáng 1/4: MU tiếp tục nhận hung tin về lực lượng

Mata-MU-tin-bong-da-sang-1-4
Nhiều khả năng MU không thể có được sự phục vụ của Juan Mata trong phần còn lại của mùa giải 2016/17

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 1/4, rạng sáng 2/4

MU nhận hung tin về Mata

Trang web chính thức của MU xác nhận, tiền vệ Juan Mata vừa trải qua ca phẫu thuật để điều trị chấn thương háng. Ca phẫu thuật đã thành công nhưng ngôi sao 28 tuổi phải nghỉ thi đấu khoảng hơn 1 tháng.

Mata là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách ‘bệnh binh’ của MU vốn đã có những Phil Jones, Chris Smalling, Paul Pogba và Marouane Fellaini. Ngoài ra, Jose Mourinho cũng không thể sử dụng Ibrahimovic và Herrera trong trận đấu với West Brom vào đêm nay vì án treo giò.

Kante xuất sắc nhất tháng 3

N’Golo Kante đã được các cổ động viên bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh tháng 3/2017 sau khi vượt qua hai ứng viên sáng giá khác là Romelu Lukaku và Dele Alli.

Kante đã góp mặt và đóng vai trò quan trọng trong cả 3 chiến thắng của Chelsea tại Premier League vào tháng 3 vừa rồi. Anh được xem là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa 2016/17.

Apillicueta từ chối Barca

Barcelona vẫn đang ráo riết săn hậu vệ phải để lấp vào khoảng trống mà Dani Alves bỏ lại. Sau khi rút lui trong thương vụ Hector Bellerin vì không đáp ứng được yêu cầu về mức phí chuyển nhượng của Arsenal (được cho là 45 triệu bảng), đội chủ sân Camp Nou tiếp tục nhận ‘cái tát’ từ Cecar Apillicueta.

Hậu vệ người Tây Ban Nha thừa nhận anh đang hạnh phúc tại Chelsea và không nghĩ tới chuyện hồi hương để thi đấu cho Barca. Apillicueta là trụ cột của The Blues trong vài mùa giải trở lại đây và đã ra sân tổng cộng hơn 200 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Juventus Pjacacột trong 6 tháng

Trang web chính thức của Juventus cho hay, ca phẫu thuật đầu gối của Marko Pjaca đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhưng ngôi sao người Croatia phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tháng tới.

Pjaca dính chấn thương nghiêm trọng này trong trận đấu giữa đội tuyển Croatia và Estonia ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra hôm 28/3. Tiền vệ 21 tuổi đã ra sân tổng cộng 20 lần trên mọi mặt trận cho Juventus mùa này.

Mourinho tiếc vì để Schweinsteiger rời MU sớm

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Brom, Mourinho đã bày tỏ sự tiếc nuối khi để Bastian Schweinsteiger rời MU trong giai đoạn ‘nước sôi lửa bỏng’ hiện tại. Bởi ngoài vấn nạn chấn thương, Quỷ đỏ còn phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc ở phía trước.

Mourinho tin rằng kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của ngôi sao người Đức sẽ hữu ích với đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng ông không thể ngăn cản Schweinsteiger đầu quân cho Chicago Fire.

Lịch sử ủng hộ Liverpool trước thềm derby

Vào lúc 18h30 hôm nay, Liverpool sẽ tiếp đón Everton trong khuôn khổ trận đấu sớm nhất vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Những con số thống kê ủng hộ thày trò Juergen Klopp trước thềm màn derby rực lửa này.

Bởi trong suốt 17 năm qua, Everton không hề biết tới mùi vị chiến thắng khi phải làm khách tại Anfield. Hai trong 3 lần so tài gần nhất, nửa xanh vùng Merseyside đã bị nửa đỏ vùi dập với tỉ số 4-0. Nếu không thua Everton, Liverpool sẽ san bằng kỷ lục 13 trận liên tiếp bất bại trước đối thủ này ở giải vô địch quốc gia.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.