Quốc tế

Tin bóng đá sáng 14/07: MU lại "vô đối"; Rooney lập siêu phẩm

14/07/2017, 09:29

Thứ hạng giá trị đội bóng của tạp chí Forbes, Rooney lập siêu phẩm... là những tin nóng nhất sáng 14/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 14/07: MU lại "vô đối"

So giá trị đội bóng, MU vẫn "vô đối"

Tạp chí doanh nhân hàng đầu thế giới Forbes vừa công bố danh sách các tập thể có giá trị lớn nhất làng thể thao, và Manchester United vươn lên làm đại diện số 1 trong giới túc cầu. Quỷ đỏ được định giá khoảng 3,69 tỷ USD, dù thành tích tậm tịt suốt nhiều năm liền. Thậm chí, Real Madrid, ông vua của Châu Âu hiện tại cũng chỉ xếp thứ 3 với giá trị 3,58 tỷ. 

Rooney lập siêu phẩm

Vừa trở về Everton, Wayne Rooney đã có màn ra mắt không thể tốt hơn khi chỉ mất 34 phút để lập siêu phẩm mở tỉ số. Từ khoảng cách ngoài vòng cấm địa, R10 tung cú sút như đạo bác găm thẳng vào lưới đối thủ Gor Mahia trong sự vui mừng của cổ động viên. Kỳ lạ là về cự ly và cách ra chân, siêu phẩm này đều giống hệt bàn thắng đầu tiên mà Rooney có trong màu áo Everton hơn 10 năm trước, vào lưới Arsenal.

Hàng mới của Arsenal nổ súng chóng vánh

Ông Arsene Wenger có lý do để tin tưởng vào mùa giải mới, khi Alexander Lacazettte tỏ ra hòa nhập tốt với đội bóng. Trong trận giao hữu vơi Sydney FC ngày hôm qua, chỉ mất 15 phút sau khi có mặt trên sân, bản hợp đồng trị giá 52.6 triệu bảng đã ghi bàn. Sau đường căng ngang của Alex Iwobi, Lacazette băng cắt thông minh và đệm bóng hiểm hóc mở tỉ số. Chung cuộc, Arsenal thắng 2-0.  

Puyol phạm lỗi thô bạo với Phil Neville

Tại giải đấu Star Sixes, đội Tây Ban Nha chạm trán Anh. Trong trận đấu, Carles Puyol, cựu trung vệ Barca tái hiện phong cách đá máu lửa ngày nào khi có pha vào bóng cực kì nguy hiểm với cựu cầu thủ Manchester United. Phil Neviile tỏ ra khá giận dữ, không thèm làm lành khi Puyol tới xin lỗi, gọi  đó là "pha phạm lỗi thô bạo nhất anh từng thấy" và yêu cầu cả UEFA lẫn FIFA mổ băng xem lại tình huống này.

Tân huấn luyện viên Barca cô đơn

Barcelona đang bị gọi vui là Barca Loner (Barca cô đơn), và huấn luyện viên mới Ernesto Valverde đang không có những bước chạy đà thuận lợi. Trong đợt tập huấn đầu tiên của mùa hè, bộ đôi tấn công mạnh nhất là Lionel Messi và Neymar đều vắng mặt. Ngoài ra, tiền vệ trụ số một Sergio Busquets, chân chuyền Andres Iniesta, hậu vệ trái Jordi Alba và thủ lĩnh hàng phòng ngự Gerard Pique đều không tham dự chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.