Quốc tế

Tin bóng đá sáng 14/10: Messi do thám PSG, Ronaldo trù ẻo Argentina

14/10/2017, 10:13

Messi có chân trong tại PSG; Ronaldo tỏ thái độ với đội tuyển Argentina... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 14/10.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 14/10: Messi do thám PSG, Ronaldo trù ẻo Argentina

Messi do thám PSG

Theo tờ Don Balon, Messi nắm rất rõ những diễn biến xảy ra trong phòng thay đồ của PSG. Nguyên do là bởi Angel Di Maria, đồng đội của anh tại tuyển Argentina thường xuyên đem tin mật báo cáo lại cho Messi. Theo đó, kể cả ẩn tình đằng sau mâu thuẫn Cavani-Neymar cũng không thoát được tầm mắt của M10.

Ronaldo trù ẻo Argentina

Báo Diario Gol của Tây Ban Nha mới đây tiết lộ rằng, Cris Ronaldo đang tỏ ra cực kì khó chịu với sự thăng hoa của Messi từ đầu mùa. Ngay cả khi Messi toả sáng đưa Argentina giành vé dự World Cup 2018, Ronaldo vẫn trù ẻo đội bóng Nam Mỹ: "Không quan trọng thành tích của Messi ra sao. Argentina là một đội bóng tầm thường, họ không có cơ hội giành chức vô địch World Cup".

Khẩu chiến Man City - Tottenham

Vừa qua hai HLV của Man City và Tottenham đã có màn khẩu chiến gay gắt. Cụ thể, ông Guardiola đã châm chọc Spurs là đội bóng 1 người, "Harry Kane gánh cả Tottenham". Điều này khiến ông Pochettino, Hlv trưởng Tottenham, vô cùng tức giận và mắng Guardiola là kẻ "tồi tệ", "thiếu tôn trọng".

Chelsea trong vòng xoáy chấn thương 

Vừa qua, HLV Antonio Conte đã thông báo rằng Alvaro Morata có thể tham dự trận Chelsea vs AS Roma tại Champions League giữa tuần tới. Tiền đạo người TBN đã bình phục sau chấn thương ở trận gặp Man City (vòng 7 Premier League). NHM của The Blues đang rất vui mừng, vì trước đó Morata đượcchẩn đoán phải ngồi ngoài 1 tháng. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại một trụ cột khác là N"golo Kante nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Henrik Mkhitaryan mang ơn Klopp 

Tiền vệ Henrik Mkhitaryan của Man United trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng anh mang ơn Jurgen Klopp, HLV đương nhiện Liverpool. Nhà cầm quân người Đức có vai trò quan trọng khi từng dẫn dắt anh tại Dortmund, đưa anh trở thành cầu thủ xuất sắc như hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.