Quốc tế

Tin bóng đá sáng 14/11: Fan Ronaldo bấn loạn, anh rể Bale đột tử

14/11/2017, 07:00

Fan Ronaldo bốc hỏa trước kết quả Quả bóng vàng bị lộ; Gareth Bale nhận tin buồn... là những tin nóng sáng 14/11.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 14/11: Fan Ronaldo bấn loạn, anh rể Bale đột tử

Fan Ronaldo bấn loạn

Vừa qua, hình ảnh Messi là chủ nhân Quả bóng vàng trên trang bìa tạp chí France Football số tháng 12 rò rỉ đã khiến fan Ronaldo bấn loạn không yên. Các trang mạng xã hội bàn tán không ngừng, phần lớn đều tỏ ra bất bình khi cho rằng thành tích năm 2016 của Ronaldo hẳn phải vượt trội hơn đại kình địch. Tuy nhiên, cũng có nhiều người trấn an cộng đồng rằng France Football luôn in sẵn 3 bản bìa cho 3 ứng viên cuối cùng của giải thưởng cá nhân cao quý này. Nếu ứng viên nào giành giải, France Football chỉ cần chọn bản đã in sẵn. Hình ảnh vừa qua có thể chỉ là 1 trong 3 bản in sẵn đó mà thôi.

Anh rể Bale đột tử

Alexander Williams, 29 tuổi, anh rể của Gareth Bale vừa được phát hiện trong tình trạng tử vong tại một thị trấn ngoại ô Cardiff. Cả Bale và vợ anh là Emma Rhys-Jones đều bị sốc khi đón nhận thông tin này. Thông tin ban đầu từ cảnh sát cho hay chưa thấy dấu hiệu đáng ngờ nào về cái chết của Alexander Williams.

Hazard muốn tái ngộ Mourinho

Mới đây, tiền vệ siêu sao của Chelsea - Enden Hazard đã lên tiếng tiết lộ ý định muốn quay trở lại tái ngộ cùng thầy cũ Mourinho: "Tôi đang tận hưởng cuộc sống ở Chelsea và tôi hạnh phúc vì điều đó. Mặc dù vậy, nếu có thể, tôi vẫn rất hứng thú nếu như được làm việc với thầy Mourinho thêm một lần nữa. Đối đầu với đội bóng của thầy rất thú vị, nhưng được sát cánh cùng thầy thì còn vui hơn nữa. Tôi sẵn sàng làm điều ấy”.

Klopp quan ngại về Mane

Sadio Mane, tiền vệ tài năng của Liverpool, Sadio Mane lại vừa dính chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển Senegal. Theo đó, HLV trưởng của Liverpool là ông Jurgen Klopp tỏ ra rất lo lắng và chưa biết liệu cầu thủ này có thể góp mặt ở trận gặp Southampton cuối tuần này không.

Cựu sao Man City bị xộ khám

Trevor Sinclair, cựu cầu thủ từng chơi cho Manchester City vừa bị cảnh sát Lancashire tạm giam vì bị tình nghi lái xe trong tình trạng say rượu gây tổn thất về người và của. Ngoài Man xanh, Sinclair cũng từng khoác áo West Ham và có 12 lần đã cho đội tuyển Anh, tham dự World Cup 2002.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.