Thể thao

Tin bóng đá sáng 14/11: Huy Toàn lên tiếng khi bị loại khỏi ĐTVN

14/11/2016, 07:00

Huy Toàn lên tiếng sau khi bị loại khỏi ĐTVN, Giroud thề đòi lại vị trí từ Sanchez là những tin đáng chú ý.

huy-toan-vn2

Huy Toàn bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam sang Myanmar

Huy Toàn, Huy Hùng lên tiếng sau khi bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam

Hôm qua, HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách đội tuyển Việt Nam sang Myanmar dự AFF Cup 2016, và Huy Toàn, Huy Hùng là 2 trong số 5 cầu thủ bị gạch tên. Tuy nhiên phát biểu sau đó, hai cầu thủ này đều cho biết chấp nhận quyết định của HLV Hữu Thắng, đồng thời chúc ĐT Việt Nam giành thắng lợi ở AFF Cup.

MU tính mua 3 cầu thủ Atletico Madrid

Tờ Mirror cho biết, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ 3 ngôi sao của Atletico Madrid là Antoine Griezmann, Jose Gimenez và Yannick Carrasco. Trước đó, Griezmann và Gimenez đều là các mục tiêu cũ của “Quỷ đỏ”.

MU đón tin vui trước đại chiến Arsenal

Tiền vệ Antonio Valencia bị gãy tay ở trận thắng Man City tại League Cup hồi tháng 10 và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài hơn 1 tháng. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của cầu thủ người Ecuador diễn ra nhanh hơn dự kiến và anh sẽ kịp góp mặt trong trận đấu với Arsenal vào ngày 19/11 tới.

Usalt Bolt tập luyện cùng Dortmund

GĐ ĐH Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund xác nhận vận động viên điền kinh nổi tiếng thế giới Usalt Bolt sắp tới sẽ tập luyện cùng với Dortmund. Người “dắt mối” cho sự việc này là Bjorn Gulden, tổng giám đốc hãng đồ thể thao Puma.

Tuyển Anh trả Kane “về địa phương”

HLV tạm quyền của tuyển Anh Gareth Southgate cho biết ông đã cho Harry Kane trở về Tottenham. Tiền đạo này mới chỉ trở lại sau chấn thương và ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu vừa qua của tuyển Anh với Scotland.

Giroud thề đòi lại vị trí từ Sanchez

Tiền đạo Oliver Giroud cho biết anh sẽ chiến đấu đến cùng để đòi lại vị trí trung phong của Arsenal hiện đang được Alexis Sanchez đảm nhiệm. Thời gian qua Giroud đánh mất vị trí chính thức của mình và thường xuyên đánh bóng ghế dự bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.