Quốc tế

Tin bóng đá sáng 14/12: ManCity vẫn "cầu bại", Mourinho dội bom báo chí

14/12/2017, 08:34

Man City tiếp mạch bất bại tại Ngoại hạng Anh, Mourinho tỏ ra giận dữ trước truyền thông... là những tin nóng sáng 14/12.

manchester

Tin bóng đá sáng 14/12: ManCity vẫn "cầu bại", Mourinho dội bom báo chí

ManCity vẫn "cầu bại"

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra, Man City tiếp tục chuỗi trận bất bại với chiến thắng 4-0 vùi dập Swansea. Đại kình địch Man United lại tỏ ra khó nhọc trước Bournemouth và chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Lukaku. Totteham có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 để tiếp tục đeo bám top 4. Trong khi đó, cả Liverpool lẫn Arsenal đều hòa không bàn thắng và bật khỏi top 4 đội dẫn đầu. 

Mourinho dội bom báo chí

Trước trận gặp Bournemouth, HLV Mourinho của Man United liên tục bị phóng viên tấn công bởi các câu hỏi về vụ xô xát trong trận derby cuối tuần trước. Đặc biệt khi nhắc tới việc Romelu Lukaku bị phạt vì làm rách mặt Arteta, ông Mourinho đã to tiếng: “Buộc tội ư? Bằng chứng đâu? Hãy trình ra rồi tôi sẽ phạt cậu ấy". Ngay sau đó, vị thuyền trưởng người Bồ lập tức rời phòng họp báo. 

CR7 lôi kéo đàn em tới Bernabeu 

Tờ Diario Gol đưa tin Cristiano Ronaldo đang thúc giục Chủ tịch Florentino Perez rước tiền đạo Andre Silva (AC Milan) về Real Madrid ngay trong tháng 1 tới. Đây là “đàn em” của CR7 trong màu áo tuyền quốc gia Bồ Đào Nha. Trước đó, theo hàng loạt tờ báo TBN, Ronaldo đã phản đối Real mua Mauro Icardi.

Willian thề trung thành với Chelsea

Tiền vệ Willian vừa lên tiếng khẳng định sẽ không lời Chelsea trong tháng 1. Anh cũng cho hay sẽ không có chuyện về đầu quân cho thầy cũ Mourinho ở MU. Trước đó, do ít được ra sân nên có nhiều nguồn tin dự đoán William sẽ rời Chelsea để tìm kiếm cơ hội mới.

Newcastle sắp đổi chủ 

Theo SkySport, nữ doanh nhân Amanda Staveley đang chuẩn bị thâu tóm CLB Newcastle Utd từ tay ông chủ hiện tại là Mike Ashley. Trước mắt, các thủ tục hứa hẹn hoàn tất trong tháng 1/2018. Cuộc chuyển giao quyền lực này có giá trị khoảng 300 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.