Thể thao

Tin bóng đá sáng 14/12: Riedl, Calisto lo cho tương lai của Hữu Thắng

14/12/2016, 09:24
image

Riedl, Calisto lo cho tương lai của Hữu Thắng, Nguyên Mạnh mong nhận được sự tha thứ là những tin đáng chú ý.

huu-thang

Riedl, Calisto lo cho tương lai của Hữu Thắng

Riedl – Calisto lo cho tương lai của Hữu Thắng

Sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở bán kết AFF Suzuki Cup 2016, hai cựu HLV ĐTVN là Anfred Riedl và Henrique Calisto đều lo ngại cho tương lai của HLV Hữu Thắng. Hai nhà cầm quân này đã lên tiếng mong VFF sẽ không vội vàng sa thải Hữu Thắng vì cho rằng nhà cầm quân này cần thời gian để xây dựng đội bóng mạnh.

Nguyên Mạnh mong nhận được sự tha thứ

Thủ thành Nguyên Mạnh tâm sự, bản thân anh vẫn rất dằn vặt vì chiếc thẻ đỏ anh phải nhận trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 với Indonesia. Anh gửi lời xin lỗi người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì chiếc thẻ đỏ.

Chelsea bán Oscar cho đội bóng Trung Quốc

Truyền thông Anh cho biết, Chelsea đã đồng ý bán Oscar cho CLB Shanghai SIPG của Trung Quốc với giá 52 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa ít ngày tới.

Chelsea, Man City bị phạt tiền

LĐBĐ Anh vừa phạt Chelsea 100 nghìn bảng và phạt Man City 35 nghìn bảng liên quan đến vụ ẩu đả của cầu thủ hai đội vào ngày 3/12 vừa qua. Đây là lần thứ 6 kể từ tháng 2/2015, Chelsea bị phạt vì không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ.

Ronaldo nhận quà độc từ Nike

Để chào mừng việc Ronaldo lần thứ 4 giành Quả bóng vàng, hãng thể thao nổi tiếng Nike đã thiết kế riêng cho Ronaldo một đôi giày có tên Mercurial Superfly CR7 Vitorias. Màu sắc chủ đạo của đôi giày này là bạch kim ở phần vải, phần đế được mạ vàng rất nổi, thân giày có in chữ dòng chữ CR7 rất nổi bật.

Lewandowski gia hạn hợp đồng với Bayern

Bayern Munich và Lewandowski vừa cùng xác nhận hai bên đã gia hạn hợp đồng đến năm 2021. Thời gian qua đã có rất nhiều tin đồn Real Madrid muốn sở hữu tiền đạo người Ba Lan này.

Mourinho cấm học trò rời MU

Mourinho đã khước từ lời hỏi mượn thủ môn Sam Johnstone từ Wolverhampton. Không những vậy, Mourinho còn triệu tập Cameron Borthwick-Jackson trở lại MU ngay tháng 1/2017 thay vì cuối mùa 2016/17 bởi Wolverhampton không cho Borthwick-Jackson nhiều cơ hội ra sân. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.