Thể thao

Tin bóng đá sáng 14/3: Trọng tài bắt trận Chelsea-MU nhận “mưa gạch đá”

14/03/2017, 10:26

Tin bóng đá sáng 14/3: Trọng tài bắt trận Chelsea-MU nhận “mưa gạch đá”

Chelsea-MU
Trọng tài Michael trở thành tâm điểm chỉ trích của Mourinho và Lampard khi bắt chính trận tứ kết Cúp FA giữa Chelsea vs MU

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 14/3, rạng sáng 15/3

MU thua, Mourinho đá đểu trọng tài

Bàn thắng duy nhất trong trận tứ kết Cúp FA của N’Golo Kante đã biến MU thành cựu vương của giải đấu này. Với Jose Mourinho, đây là một thất bại khó có thể nuốt trôi nhất là khi người cầm còi là trọng tài chính Micheal Oliver.

Theo Người đặc biệt, MU luôn không gặp may khi ông Oliver là người ‘cầm cân nảy mực’. Vị ‘Vua áo đen’ này đã rút 2 thẻ vàng, tương đương với 1 thẻ đỏ để phạt Ander Herrera và đó là chính là bước ngoặt của màn kịch chiến tại Stamford Bridge vào rạng sáng nay.

“Trọng tài đã phá nát giấc mơ của MU”

Không phải Mourinho hay bất cứ nhân vật nào có liên quan tới MU, khẳng định trên là của Frank Lampard, huyền thoại sống của Chelsea.

Theo cựu danh thủ này, trọng tài Michael Oliver đã quá nặng tay trong việc rút thẻ vàng thứ 2 với Herrera bởi Hazard là người chủ động ngã trong tình huống diễn ra ở phút thứ 35. Chơi thiếu người, MU đã bị biến thành cựu vương ở FA Cup bởi bàn thắng duy nhất của Kante.

Đại chiến ở bán kết Cúp FA

Ngay sau khi vòng tứ kết khép lại, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia cặp 2 trận bán kết Cúp FA. Theo đó, Chelsea sẽ gặp Tottenham còn Arsenal đại chiến với Man City.

Chelsea đã loại MU ra khỏi tứ kết vào rạng sáng nay nhờ pha lập công duy nhất của Kante. Arsenal vùi dập đội bóng bán chuyên có tên Lincoln City. Trong khi đó, Tottenham và Man City cũng có được những chiến thắng thuyết phục trước Miwall và Bournemouth.

“Mang Pogba tới đây tôi cũng không đổi”

HLV trưởng Ralf Rangnick của Leipzig khẳng định cậu học trò Naby Keita là một cầu thủ tài năng và còn nhiều tiềm năng nữa để phát triển. Và cho dù có mang Paul Pogba - cầu thủ đắt giá nhất thế giới, đến để trao đổi thì ông cũng lắc đầu.

Naby Keita năm nay 22 tuổi và có quốc tịch Guinea. Anh được xem là mẫu tiền vệ hoàn hảo bởi có sự kết hợp giữa sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật. Hiện tại, một loạt đội bóng lớn như Bayern Munich, Arsenal, Liverpool hay Juventus theo dõi sát sao.

Ronaldo là ‘Vua không chiến’ ở La Liga

Bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Real Betis đã là pha lập công thứ 46 bằng đầu của Ronaldo tại La Liga, nhiều nhất trong số những cầu thủ còn đang thi đấu.

Đây cũng là pha lập công thứ 210 của anh tại Bernabeu, sánh ngang với huyền thoại Di Stefano. Xếp sau Ronaldo và Di Stefano lần lượt là Santillana (209 bàn), Raul Gonzales (205 bàn) và Ferenc Pukas (157 bàn).

Real tung ‘độc chiêu’ dụ dỗ Juventus nhả Dybala

Theo Diario Gol, để có được sự phục vụ của Paulo Dybala, Real Madrid sẵn sàng để Isco và Matteo Kovacic cập bến Juventus Arena theo chiều ngược lại. Ngoài ra Los Blancos cũng trả thêm cho Juventus một khoản tiền mặt nhất định.

Isco là mục tiêu từ lâu của Lão bà trong khi Kovacic đã quá quen với môi trường Serie A trong thời gian còn chơi cho Inter Milan. Chắc chắn Juventus sẽ phải cân nhắc kỹ trước lời đề nghị giàu sức nặng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.