Quốc tế

Tin bóng đá sáng 14/5: James muốn "cướp áo" Rooney; Conte được khen ngợi

14/05/2017, 09:00

Huyền thoại Juventus khen ngợi Conte, James Rodriguez lăm le chiếm số áo của Wayne Rooney... là những tin đáng chú ý sáng 14/5

chelsea

Huyền thoại Juventus khen ngợi Conte

Tin bóng đá sáng 14/5: James muốn "cướp áo" Rooney; Conte được khen ngợi

Huyền thoại Juventus khen ngợi Conte

Sau chức vô địch NHA mùa bóng 2016-2017 sớm ở vòng 36 vừa qua, HLV Antonio Conte nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ giới túc cầu. Một trong số đó có Alessandro Del Piero, huyền thoại một thời của Juventus.

"Conte đã làm tốt đến kinh ngạc. Ông ấy phải nhận được sự tôn trọng vô cùng lớn vì điều đó. Ông ấy làm quá tốt ở Ý, giờ là tại Anh, cũng như đội tuyển quốc gia. Chúng ta hãy dõi theo xem sự nghiệp của ông ấy còn đi tới đâu nữa", tiền đạo lừng danh một thời của Bà đầm già chia sẻ về Antonio Conte

Barcelona nhòm ngó hậu vệ Chelsea

Chơi cực tốt và trực tiếp đóng góp vào chức vô địch NHA 2016-2017 của Chelsea, hậu vệ trái Marcos Alonso được Barcelona để mắt. Theo tờ Mundo Deportivo, gã khổng lồ xứ Catalunya đang muốn đưa cầu thủ 26 tuổi này về Nou Camp.

Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra sẽ khiến khu vực hành lang trái của Barca tương đối chật chội. Hiện vị trí hậu vệ cánh trái của đội bóng này đã có tới 3 cái tên gồm Lucas Digne, Jordi Alba và Jeremy Mathieu. 

James Rodriguez lăm le cướp số áo của Rooney

Theo tờ Sport, tiền vệ James Rodriguez đã đạt được thoả thuận miệng với một câu lạc bộ ở giải Ngoại hạng Anh. Theo đó, cầu thủ người Colombia sẽ rời Real Madrid do không cạnh tranh được suất đá chính với Tony Kross, Isco và Luka Modric.

Điểm đến được tiết lộ 90% sẽ là Manchester United. Song đáng chú ý là hợp đồng dự thảo giữa đôi bên có một điều khoản: James sẽ chỉ về Old Trafford nếu được khoác chiếc áo số 10, vốn đang thuộc về đội trưởng Wayne Rooney

Manchester United có nguy cơ mất cả gia tài

Trong hợp đồng tài trợ mà Manchester United kí kết với hãng thiết bị thể thao Adidas có một điều khoản, đó là đội sẽ phải đền bù 22.5 triệu Euro nếu không dành chức vô địch Europa League. Tức là nếu thua Ajax trong trận đấu ngày 24/5 tới đây, Quỷ đỏ sẽ mất cả một gia tài lớn.

Tính đến thời điểm này, chiến dịch Europa League năm nay của Manchester United khá thành công. Việc dành vé vào chơi chung kết đã đem về 36.5 triệu Euro cả thảy. Dĩ nhiên, số tiền này chỉ bằng phân nửa những gì một đội vô địch Champion League kiếm được ( 54.5 triêu Euro tối đa).

Sao trẻ Dortmund chê Ronaldo, muốn chơi cùng Messi

Theo báo Don Balon, ngôi sao đang lên của Borussia Dortmund, Ousmane Dembele đã từ chối lời mời gọi từ đội bóng hoàng gia Real Madrid. Anh này phát biểu rằng không muốn được chơi bóng cùng Christiano Ronaldo.

Theo đó, đại kình địch của Real, Barcelona sẽ "giành pole" trong cuộc đua chiếm lấy Dembele. Tiền đạo 19 tuổi này đã ghi 12 bàn/49 lần ra sân trong màu áo Dortmund mùa này.

Tottenham Hotspur ráo riết chuẩn bị đổi sân nhà

Trận đấu với Manchester United cuối tuần này sẽ là lần cuối cùng Tottenham Hotspur thi đấu trên sân White Hart Lane. Một lễ kỷ niệm hoành tráng đã được chuẩn bị sẵn sau khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc, với sự tham dự của ban lãnh đạo và nhiều cựu danh thủ trong lịch sử đội bóng.

Sân White Hart Lane đã là thánh địa của Tottenham Hotspur từ năm 1899, tức là hơn một thế kỉ. Huấn luyện viên trưởng Pochettino phát biểu trên Football365: "Lúc này đây tôi đang cực kì hứng khởi về sân vận động mới. Nơi đó sẽ vẫn bảo tồn cả linh hồn, hương vị đặc trưng của sân White Hart Lane".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.