Quốc tế

Tin bóng đá sáng 14/6: MU ghẻ lạnh Rooney, Ronaldo lại buồn

14/06/2017, 09:14

Manchester United đang xóa dần hình ảnh của Rooney, Ronaldo ủ rũ khi tập luyện... là những tin nóng nhất sáng 14/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 14/6: MU ghẻ lạnh Rooney, Ronaldo lại buồn

MU ghẻ lạnh Rooney

Man United vừa  khiến người hâm mộ đội bóng hoài nghi về cách ứng xử với Rooney và tương lai sắp tới của thủ quân người Anh. Cụ thể, trên Facebook, Man United đã loại bỏ hình ảnh của Rooney trong bức ảnh đại diện chụp cùng đồng đội. Trước đó, R10 hãy còn đứng chung với Ander Herrera, Paul Pogba và Jesse Lingard, nhưng giờ thì anh đã biến mất.

Ronaldo lại buồn

Hôm qua, hàng loạt nguồn tin cho rằng pháp đình Madrid đã đủ bằng chứng buộc tội Cristiano Ronaldo trốn thuế. Điều này ảnh hưởng nặng đến tâm lý của siêu sao người Bồ. Bằng chứng là trong buổi tập chuẩn bị cho Confed Cup 2017 hôm qua, CR7 tỏ ra ủ rũ, kém linh hoạt, ít nói ít cười và không pha trò cùng đồng đội như thường thấy.

Tuyển Anh thất thủ trước Pháp

Trận giao hữu tâm điểm giữa Anh và Pháp đêm qua đã kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về Pháp. Tiền đạo đội trưởng Harry Kane dù đã nỗ lực gánh đội bằng 2 bàn thắng, song vẫn để Dembele ghi bàn thắng chốt hạ tỉ số. Đáng chú ý là Pháp đã mất Varane do dính thẻ đỏ rời sân, nhưng Anh vẫn không tận dụng được lợi thế hơn người để giành chiến thắng.

Người Pháp chơi đẹp

Trong trận giao hữu Anh - Pháp, bảng điện tử sân Stade de Franca đã đăng lời bài Quốc ca Anh như một lời chia sẻ với đất nước này sau thảm họa khủng bố tại London 1 tuần trước: " Xin người hãy ban cho Nữ Hoàng - Chiến thắng, vinh quang và hạnh phúc - Sống lâu trăm tuổi để trị vì - Thượng đế phù hộ cho Nữ hoàng".

Griezmann xin lỗi người hâm mộ MU

Tiền đạo Antoine Griezmann vừa có những lời giãi bày với cổ động viên Quỷ đỏ về vụ chuyển nhượng. Theo đó, điều đầu tiên mà Griezmann muốn nói là xin lỗi với những người đã trông đợi mình: "Tôi rất xin lỗi các bạn. Tất cả mọi người đều hiểu sai ý định và tâm thế của tôi. Có lẽ do tôi bộc bạch quá tệ..."

Xem video trận Anh - Pháp: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.