Quốc tế

Tin bóng đá sáng 14/9: Arsenal hành động "sốc", M.U nhận tin cực xấu

14/09/2017, 09:25

Arsenal hành động "sốc" ở Europa League, M.U nhận tin cực xấu là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

oezil-buon

Tin bóng đá sáng 14/9: Arsenal hành động "sốc", M.U nhận tin cực xấu

Arsenal loại 7 trụ cột ở Europa League

Báo chí Anh cho biết, HLV Wenger sẽ không sử dụng 7 cầu thủ trong trận đấu với Cologne ở Europa League. Đó là các cầu thủ Aaron Ramsey (chấn thương), Mesut Ozil, Alexandre Lacazette, Petr Cech, Laurent Koscielny, Danny Welbeck và Granit Xhaka. Những cầu thủ này được nghỉ vì Arsenal sẽ phải chạm trán với Chelsea ở Premier League nên HLV Wenger muốn giữ sức cho họ.

Pogba nghỉ thi đấu dài hạn

Theo báo chí Anh, Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần, thậm chí nghỉ trong thời gian dài (có thể tới tháng 11) sau chấn thương gân kheo trong trận đấu với Basel mới đây.

Ronaldo lập kỷ lục mới

Với cú đúp vào lưới APOEL đêm qua, Ronaldo đã nâng tổng số pha làm bàn của anh ở Champions League lên con số 109 sau 136 trận, đồng thời tạo nên "thói quen" nổ súng trong trận mở màn của Real trong 6 năm liên tiếp gồm Man City (2012), Galatasaray (2013), Basel (2014), Shakhtar Donetsk (2015) và Sporting Lisbon (2016).

Marcelo gắn bó với Real Madrid

Marcelo đã quyết định gắn bó với Real Madrid với việc đồng ý ký hợp đồng mới với Los Blancos đến năm 2022, thời điểm anh 34 tuổi. Marcelo đã có hơn 300 trận đấu cho Real Madrid cùng Real đoạt được 3 chức vô địch Champions League và 4 danh hiệu La Liga.

Alli sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar

Chuyên gia tài chính Raffaele Poli tin rằng Dele Alli là cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar. Cựu tiền đạo của Barca vừa cập bến PSG với giá 222 triệu euro trong mùa hè vừa qua.

Real trói Benzema bằng điều khoản 1 tỷ euro

Chủ tịch Florentino Perez thông báo rằng Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột như Benzema và cả HLV Zinedine Zidane, trong đó những hợp đồng mới đều có điều khoản giải phóng lên tới trên dưới 1 tỷ euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.