Thể thao

Tin bóng đá sáng 1/5: Wenger “phục” Tottenham, Mourinho "thổi" học trò lên mây

01/05/2017, 09:27

Tin bóng đá sáng 1/5: Wenger “phục” Tottenham, Mourinho đưa học trò “lên mây”

Mourinho-tin-bong-da-sang-1-5
Tin bóng đá sáng 1/5: Wenger “phục” Tottenham, Mourinho đưa học trò “lên mây”

Lịch thi đấu bóng đá, tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay 1/5

Wenger thừa nhận thất bại

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận derby Bắc London giữa Tottenham vs Arsenal đêm qua, Arsene Wenger thừa nhận Tottenham hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng.

“Họ tỏ ra sắc sảo hơn Arsenal. Chúng tôi đã có những hạn chế và không thể thi đấu với sự tự tin. Chúng tôi chỉ thực sự chơi tốt cho đến khi phải nhận bàn thua đầu tiên”, Wenger chia sẻ. Thất bại 0-2 khiến hi vọng chen chân vào Top 4 ngày càng trở nên mong manh hơn với Pháo thủ.

Conte khen học trò

Chelsea đã đánh bại Everton ngay tại Goodison Park với tỉ số 3-0 để tiến sát ngôi vô địch. Nhưng tỉ số trên không đồng nghĩa với việc The Blues đã có một trận đấu dễ dàng bởi tới giữa hiệp 2 họ mới phá vỡ được thế bế tắc nhờ pha lập công của Pedro.

“Chúng tôi đã kiên nhẫn và chọn đúng thời điểm để đánh bại Everton. Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn nhưng thật sự tuyệt vời. Chelsea đã ghi được 3 bàn nhưng đó không phải là điều dễ dàng”, Conte cho biết.

Tottenham vs Arsenal đi vào lịch sử Premier League

Với 2 bàn thắng được ghi ở trận đấu tại White Hart Lane (và tất cả đều thuộc về Tottenham), các trận đấu giữa Tottenham và Arsenal trở thành cặp đấu có nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League: 141 bàn.

Cụ thể, từ khi giải đấu cao nhất nước Anh đổi tên thành Premier League, Tottenham và Arsenal đã chạm trán nhau tổng cộng 50 lần và trung bình có tới 2.82 bàn thắng xuất hiện ở mỗi trận derby Bắc London này.

Thua Nice, PSG khó bảo vệ ngôi vương

Tham vọng bảo vệ chức vô địch Ligue 1 của PSG đã bị dội thêm một gáo nước lạnh sau thất bại 1-3 trước Nice vào rạng sáng nay. Hiện tại PSG vẫn kém Monaco 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa.

Những người đã lập công cho Nice trong màn so tài tại Allianz Riviera là Mario Balotelli, Ricardo Pareira và Anastasios Donis. PSG chỉ gỡ được 1 bàn nhờ tình huống tỏa sáng của trung vệ Marquinhos.

MU hòa Swansea, Mourinho vẫn lạc quan

Trận hòa 1-1 trước Swansea tối qua tuy giúp MU của Jose Mourinho phá kỷ lục 24 trận bất bại liên tiếp mà họ lập nên dưới thời Sir Alex ở mùa 2010/11. Dẫu vậy, Quỷ đỏ đã để vuột mất cơ hội đánh chiếm Top 4 và vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5.

Tuy nhiên trong buổi họp báo sau trận, bên cạnh việc ca thán về vấn nạn chấn thương của các học trò, Mourinho vẫn tỏ ra ngạo nghễ. “Chúng tôi đang ở vào một tình thế khó khăn nhưng các cầu thủ đã làm được tất cả. Tôi hạnh phúc với những gì họ đã thể hiện”.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.