Quốc tế

Tin bóng đá sáng 15/1: Việt Nam gặp may, báo chí Úc nổi điên

15/01/2018, 08:25

Đối thủ của U23 Việt Nam có biến; truyền thông Úc phát sốt sau trận thua Việt Nam... là những tin nóng sáng 15/1.

lich_thi_dau_u23_viet_nam_u23_chau_a

Tin bóng đá sáng 15/1: Việt Nam gặp may, báo chí Úc nổi điên

Kết quả La Liga

Bước vào trận đấu gặp Real Socieđa, Barcelona gặp một vài tổn thất nhỏ khi Nelson Semedo và Iniesta không đủ thể lực ra sân. Hậu quả được phản ánh rõ khi liên tiếp ở phút 11 và 34, Barca bị thủng lưới tới 2 lần. May thay, Paulinho toả sáng rút ngắn cách biệt ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, tạo đà cho hiệp 2 bùng nổ. Nửa sau trận đấu, Suarez nổ súng liên tục 2 bàn trước khi Messi lập công khép lại cú lội ngược dòng ngoạn mục 4-2 của Barca. 

U23 Việt Nam gặp may

Sau khi thắng U23 Australia 1-0, U23 Việt Nam vươn lên ngôi nhì bảng và tràn trề hy vọng vào tứ kết giải U23 châu Á. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thầy trò HLV Park Hang Seo là U23 Syria đã bất ngờ gặp rắc rối. Nhật báo Sydney Morning Herald (Australia) vừa khui ra nghi án U23 Syria đã gian lận độ tuổi cầu thủ. Cụ thể, hồ sơ của đội này có tới 8 cầu thủ cùng sinh vào ngày 1/1/1995. Đây cũng là mốc ngày sinh đủ điều kiện dự giải mà BTC đề ra, và việc 8 cầu thủ cùng chào đời đồng loạt như vậy là cực kì hi hữu.

Báo chí Úc nổi điên

Sau trận thua bất ngờ trước U23 Việt Nam, truyền thông nước Úc đã đồng loạt phát sốt. Tờ Fox Sport (phiên bản Australia) lên tiếng chỉ trích bằng cái tít: “Thảm họa quốc gia. Vô cùng thất vọng sau thất bại của U23 Australia trước U23 Việt Nam”.Tờ Sportingscribe giật lên tiêu đề nặng nề: “Thảm họa của U23 Australia ở giải châu Á”. Trong khi đó, tờ Adelaidenow nhắc lại hiểm cảnh của đội nhà: “Thất bại sốc trước U23 Việt Nam đẩy U23 Australia vào cuộc tử chiến”. 

Giới chủ AC Milan dính nghi án rửa tiền

Tháng 4 năm ngoái, một nhà đầu tư Trung Quốc đã mua lại cổ phần của Ac Milan với giá trị 740 triệu bảng cộng thêm gần 200 triệu tiền chuyển nhượng hè rồi. Tất cả thực hiện thông qua trung gian - doanh nhân Li Yonghong. Song theo loạt bài điều tra mới đây của New York Times, văn phòng đại diện của người trung gian Li Yonghong trông rất tồi tàn, không có dấu hiệu hoạt động. Từ đó đặt ra nghi vấn thương vụ AC Milan không phải chiến lược đầu tư cụ thể mà là một chiêu trò rửa tiền của giới chủ Trung Quốc.

PSG tổn thất nặng 

Bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải, PSG bất ngờ gặp phải tổn thất lớn về lực lượng. Trước báo giới, HLV Unai Emery đã chính thức xác nhận siêu sao Neymar gặp chấn thương ở vùng mạng sườn và khó lòng ra sân trong thời gian tới. Trước mắt, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Nantes gần nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.