Quốc tế

Tin bóng đá sáng 15/10: Mourinho uốn lưỡi, Zidane thề độc với Real

15/10/2017, 09:37

Mourinho bào chữa cho trận hòa với Liverpool, Zidane bày tỏ sự trung thành với Real... là những tin nóng nhất sáng 15/10.

mourinho

Tin bóng đá sáng 15/10: Mourinho uốn lưỡi, Zidane thề độc với Real

Mourinho uốn lưỡi

Hòa trước Liverpool và bị Man City chiếm ngôi đầu bảng, HLV Jose Mourinho của MU vẫn ra sức bào chữa. Theo ông, đây là trận đấu thành công và tích cực của Quỷ đỏ: "Chúng tôi cũng đã kiểm soát thế trận tương đối tốt, đặc biệt trong hiệp thi đấu đầu tiên. Matic sau đó đã mệt, tôi lại không còn giải pháp khác nên tuyến giữa yếu dần. Mặc dầu vậy, vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Như vậy đã là một sự thành công, và 1 điểm trong trận này là điều hoàn toàn tích cực”.

 Zidane thề độc với Real

Trước cột mốc 100 trận dẫn dắt Real Madrid, đã có phóng viên đặt câu hỏi cho Zidane rằng liệu ông có bao giờ chuyển sang dẫn dắt Barcelona không. HLV người Pháp lập tức khẳng định: "Trái tim tôi màu trắng và tôi sẽ không thay đổi. Nhiều người đã đề nghị tôi ở một vị trí khác, nhưng tất cả đều không dành cho tôi bởi lẽ tôi ở đây”.

Jurgen Klopp đòi đuổi Lukaku

Sau pha phạm lỗi thô bạo của Lukaku với Lovren, HLV Klopp cho rằng cầu thủ người Bỉ lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân. Theo dự kiến, LĐBĐ Anh sẽ mổ băng tình huống này vào hôm nay để đưa ra quyết định cuối cùng có phạt nguội Lukaku hay không.

Hazard ủng hộ Cris Ronaldo 

Vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đã đưa những nhận định về cuộc đua danh hiệu Quả bóng Vàng 2017. Theo cầu thủ đang chơi cho Chelsea, Cristiano Ronaldo là người xứng đáng sở hữu danh hiệu Quả bóng Vàng 2017 vì thành tích nổi bật ở mùa giải trước.

David Moyes dẫn dắt ĐT Scotland 

HLV David Moyes đã tiết lộ với báo giới về việc ông sẽ trở thành HLV của ĐT Scotland trong thời gian tới. ĐT Scotland vừa chia tay HLV Gordon Strachan sau thất bại ở vòng loại World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.