Quốc tế

Tin bóng đá sáng 15/12: Mourinho bị "hỏi tội", Guardiola nổ tung trời

15/12/2017, 08:59

HLV Mourinho bị FA hỏi thăm, Pep Guardiola tự đưa mình lên mây... là những tin nóng nhất sáng 15/12.

guardiola

Tin bóng đá sáng 15/12: Mourinho bị hỏi tội, Guardiola nổ tung trời

Pep Guardiola nổ tung trời

Trận thắng 4 sao trên sân Swansea nối dài mạch bất bại của Man City. Theo đó, HLV Pep ngạo nghễ cho rằng đội bóng của mình hiện tại có thể còn xuất sắc hơn cả những đội bóng mạnh nhất trong lịch sử: “Trong lịch sử đã từng có một vài đội bóng rất tuyệt vời như Liverpool vào những năm 1980, (Man) United của Sir Alex Ferguson hay Chelsea thời Jose Mourinho. Nhưng chúng tôi (Man City) là những người đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh giành chiến thắng 15 trận liên tiếp. Điều đó có nghĩa là chúng tôi thật sự là đội mạnh mẽ hàng đầu".

Mourinho bị "hỏi tội"

Trong cuộc họp báo trước trận thua Man City 1-2, HLV Jose Mourinho đã tố cáo các học trò của Pep Guardiola là những chuyên gia ăn vạ bằng câu nói bóng gió: “Chỉ một làn gió nhẹ là họ ngã xuống”. Phát ngôn này khiến  Liên đoàn bóng đá Anh bất bình: “FA yêu cầu Jose Mourinho phải gửi văn bản giải thích vì những phát ngôn trước trận derby Manchester. Hạn cuối cùng cho Mourinho là thứ Hai, ngày 18/12”, trích thông báo của FA.

CĐV đem súng ra cổ vũ

Sự kiện kì dị này xảy ra trong một trận đấu nghiệp dư ở Rio de Janeiro, Brazil. Khi đội nhà được thưởng 1 quả phạt đền, một CĐV không biết lôi từ đâu ra một khẩu AK-47 và bắt đầu xả đạn lên trời khiến khiến mọi người khiếp sợ.

Ronaldo tranh giải “Nhân vật thể thao của năm”

Tờ tạp chí Eurosport vừa đưa ra danh sách đề cử giải thưởng: "Nhân vật thể thao của năm 2017”. Theo đó, Cristiano Ronaldo sẽ đại diện bóng đá cạnh tranh với 9 VĐV khác gồm Tom Brady (bóng bầu dục), Roger Federer (tennis), Lewis Hamilton (đua xe F1), Anthony Joshua (boxing), Katie Ledecky (bơi), Mikaela Shiffrin (trượt tuyết), Anya Shrubsole (cricket), Nafi Thiam (điền kinh) và Annemiek van Vleuten (đua xe đạp).

Ronaldinho tham gia chính trường

Đảng Cơ đốc giáo Xã hội Brazil (PSC) đang cân nhắc đặt Ronaldinho làm đại diện để cạnh tranh một ghế vào Thượng Viện trong cuộc bầu cử sắp tới. Cựu huyền thoại Barca đang nhận được sự ủng hộ cực lớn từ chủ tịch Jair Bolsonaro của PSC, tràn trề cơ hội đặt chân vào chính trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.