Thể thao

Tin bóng đá sáng 15/12: Thua trận, Kiatisuk vẫn "dọa dẫm" Indonesia

15/12/2016, 10:41
image

HLV Kiatisuk dọa dẫm Indonesia, M.U nhận tin buồn sau chiến thắng là những tin bóng đá đáng chú ý sáng nay.

kiatisuk-buon

HLV Kiatisuk "dọa dẫm" Indonesia

HLV Kiatisuk dọa dẫm Indonesia

Phát biểu sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016, HLV Kiatisuk đã lên tiếng chúc mừng Indonesia. Tuy nhiên nhà cầm quân này cũng cảnh báo đối thủ: “Chúng tôi vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. Đó sẽ là một trận đấu thú vị và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Riedl vẫn thận trọng

Phát biểu với báo chí sau khi lội ngược dòng thành công trước Thái Lan, HLV Riedl vẫn tỏ ra thận trọng:  “Cúp chỉ có một mà ai cũng muốn. Tôi đương nhiên muốn lần đầu tiên có được chức vô địch Đông Nam Á nhưng trước mắt vẫn còn trận lượt về khó khăn”.

M.U nhận tin buồn sau chiến thắng

M.U đã phải trải cái giá không nhỏ cho chiến thắng trước Crystal Palace khi trung vệ Eric Bailly dính chấn thương đầu gối. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này ra sao và anh có phải nghỉ thi đấu dài ngày hay không.

Oscar xác nhận sang Trung Quốc

Tiền vệ Oscar đã đích thân lên tiếng xác nhận sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Trung Quốc, Shanghai SIPG. “Thương vụ này có 90% khả năng thành công. Hiện nó chỉ còn phụ thuộc vào một số điều khoản giữa 2 bên”, Oscar trả lời Sport TV.

Ibrahimovic thừa nhận chơi bóng bằng tay

Ibrahimovic thừa nhận bóng đã chạm tay anh trước khi Pogba ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng trước Crystal Palace. "Tôi cố gắng chuyền bóng cho Pogba khi thấy cậu ấy trống trải nhưng bóng đã chạm tay tôi trước”, Ibrahimovic nói.

Dùng video hỗ trợ, trọng tài vẫn mắc sai lầm 

Trận bán kết FIFA Club World Cup giữa Atletico Nacional (Colombia) và Kashima Antlers (Nhật Bản) là trận đấu đầu tiên trọng tài được xem lại các video quay chậm tình huống trước khi đưa ra quyết định. Dù trọng tài Viktor Kassai đã cho dừng trận đấu để xem lại tình huống hậu vệ Daigo Nishi bị cầu thủ của Atletico Nacional kéo ngã trong vòng cấm qua sự giúp đỡ của 1 trợ lý chuyên môn ngoài sân cỏ nhưng ông vua áo đen người Hungary vẫn quyết định sai lầm khi cho Kashima Antlers được hưởng phạt đền. Ở tình huống này, hậu vệ của đội chủ nhà đã rơi vào thế việt vị trước khi bị kéo ngã trong vòng cấm.

Man City trả giá cực đắt cho 3 điểm

Đêm qua, Man City đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua Watford với tỷ số 2-0.  Tuy nhiên, Guendogan đã gặp phải chấn thương gối nghiêm trọng và có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng tới theo như HLV Pep Guardiola xác nhận. 

img

Lịch thi đấu bóng đá 15/12: Real Madrid chinh phục FIFA Club World Cup

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.