Thể thao

Tin bóng đá sáng 15/3: Chuyện cổ tích của Leicester và những kỷ lục

15/03/2017, 09:42

Tin bóng đá sáng 15/3: Chuyện cổ tích của Leicester và những kỷ lục, Mourinho bị tố 'chơi bẩn', Lukaku đòi rời Everton..

Leicester-Sevilla
Leicester tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích tại Champions League mùa này bằng màn ngược dòng ngoạn mục trước Sevilla

Cập nhật kết quả bóng đá, tỷ số mới nhất hôm nay 15/3

West Morgan và Kasper Schmeichel đi vào lịch sử

Màn ngược dòng ngoạn mục của Leicester trước Sevilla ghi dấu ấn đậm nét của West Morgan và Kasper Schmeichel. Giúp The Foxes đánh bại đại diện tới từ La Liga để vào vòng tứ kết Champions League, bộ đôi này cũng đi vào lịch sử giải đấu.

Đội trưởng West Morgan là tác giả của bàn thắng mở tỉ số. Anh trở thành cầu thủ người Jamaica đầu tiên lập công tại Champions League. Trong khi đó, với việc cản phá thành công quả penalty của N’Zonzi, Schmeichel trở thành thủ môn đầu tiên cản phá thành công 2 tình huống đá 11m liên tiếp.

Mưa bàn thắng ở vòng 1/8 Champions League

Dù chưa chính thức khép lại nhưng vòng 1/8 Champions League mùa giải 2016/17 đã chứng kiến tới 57 bàn thắng được ghi, nhiều hơn 1 bàn so với kỷ lục cũ.

Tác giả của pha lập công thứ 57 là Paulo Dybala. Chân sút người Argentina đã thực hiện thành công quả đá penalty để giúp Juventus đánh bại Porto với tỉ số 1-0 để lọt vào tứ kết. Trận lượt đi vòng 1/8 giữa Man City và Monaco là màn tranh hùng có nhiều bàn thắng nhất: 8 bàn (Man City thắng 5-3 tại Etihad cách đây 3 tuần).

FA chính thức ra án phạt với Herrera

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ra án phạt đối với chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Ander Herrera của MU phải nhận trong trận tứ kết Cúp FA với Chelsea. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha chính thức bị cấm thi đấu 2 trận.

Đây là một mức án quá nặng đối với Herrera nói riêng và MU nói chung bởi cựu cầu thủ của Atheltic Bilbao không đáng bị truất quyền thi đấu. Đơn giản anh đã dính ‘bẫy’ của Eden Hazard trong tình huống phải nhận thẻ vàng thứ 2 bởi ngôi sao người Bỉ đã chủ động ngã quá đẹp sau tác động không quá mạnh từ Herrera.

CĐV của Arsenal thuê máy bay kêu gọi sa thải Wenger

Quá thất vọng khi phải chứng kiến Arsenal lần thứ 7 liên tiếp bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League, các cổ động viên của Arsenal đã áp dụng phương pháp mà những người yêu mến MU đã làm với David Moyes: thuê máy bay để treo banner kêu gọi Ban lãnh đạo đội bóng ngừng hợp tác với Arsene Wenger.

“Thời điểm của sự thay đổi”, “Arsenal không phải là đội bóng của Wenger”, “Arsenal cần danh hiệu chứ không phải chỉ là Top 4”… là những thông điệp được phát đi. Năm 2014, các cổ động viên của MU đã thành công khi Ban lãnh đạo sa thải Moyes không lâu sau đó. Còn số phận Wenger sẽ ra sao?

Đổi ý, Lukaku đòi ra đi

Nguồn tin từ BBC Sport cho hay, tiền đạo Romelu Lukaku đã đề đạt nguyện vọng được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 với Ban lãnh đạo của Everton. Đây là một động thái hoàn toàn bất ngờ bởi cách đây chưa lâu người đại diện Mino Raiola còn khẳng định 99% thân chủ mình sẽ gia hạn hợp đồng với Everton.

Hiện tại có nhiều đội bóng lớn như MU, Chelsea hay PSG muốn có được sự phục vụ của Lukaku, chân sút xuất sắc nhất lịch sử của Everton trong kỷ nguyên Premier League. Mùa này, chân sút người Bỉ cũng ghi tới 19 bàn thắng và đang xếp thứ 2 cuộc đua tới danh hiệu ‘Vua phá lưới’ giải Ngoại hạng Anh (kém 1 bàn so với Harry Kane).

Mourinho bị trò cũ tố ‘chơi bẩn’

Trước báo giới, Thibaut Courtois đã không ngần ngại công kích người thày cũ Jose Mourinho. Theo thủ thành này, các cầu thủ của MU sở dĩ thi đấu bạo lực trong trận tứ kết Cúp FA với Chelsea là vì họ được dẫn dắt bởi Người đặc biệt.

“Họ đã phạm lỗi rất nhiều với chúng tôi. Đơn giản vì đó là phong cách của Mourinho. Và họ đã phải trả giá vì điều này”, Courtois chia sẻ.

Buffon muốn Juventus tránh đụng phải Leicester

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận Juventus vs Porto, thủ thành lão luyện Gianluigi khẳng định anh không muốn phải đối mặt với Leicester ở vòng tứ kết. Bởi đơn giản, với Gigi các nhà đương kim vô địch Premier League đủ sức làm tổn thương bất kỳ đối thủ mạnh nhất nào.

“Leicester là đội bóng duy nhất mà chúng tôi không muốn chạm trán tại tứ kết Chamopions League. Họ là một tập thể mạnh mẽ và biết cách làm tổn thương bất kỳ đối thủ nào. Trường hợp của Sevilla là một ví dụ”, Buffon cho biết.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.