Thể thao

Tin bóng đá sáng 15/4: Arsenal có tân binh, MU săn Griezmann và Lukaku

15/04/2017, 09:48

Tin bóng đá sáng 15/4: Arsenal có tân binh, MU săn Griezmann và Lukaku

Lukaku-Ibra-MU-tin-bong-da-sang-15-4
Tin bóng đá sáng 15/4: Arsenal có tân binh, MU săn Griezmann và Lukaku

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 15/4, rạng sáng 16/4

Mata nghỉ hết mùa

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea thuộc vòng 33 giải Ngoại hạng Anh, Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Juan Mata phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2016/17 sau khi vừa trải qua ca phẫu thuật để điều thị chấn thương háng.

Ngoài ra MU cũng không thể có được sự phục vụ của những Wayne Rooney, Ahsley Young, Chris Smalling và Phil Jones. Hai cái tên sau cùng phải vắng mặt khoảng 1 tháng nữa.

BBC vắng mặt trong trận đấu với Sporting Gijon

Zinedine Zidane đã không điền tên của bộ ba Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo vào danh sách đăng ký tham dự trận đấu với Sporting Gijon trong khuôn khổ vòng 32 La Liga diễn ra vào đêm nay.

Bale gặp vấn đề về háng trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Bayern Munich hồi giữa tuần trong khi Ronaldo và Benzema được nhà cầm quân người Pháp cho nghỉ bởi sau chuyến làm khách trước Gijon, Los Blancos sẽ trải qua liên tiếp hai trận đại chiến với Bayern Munich và Barcelona.

PSG cân bằng điểm số với Monaco

Rạng sáng nay PSG đã bước vào trận đấu sớm của vòng 33 Ligue 1 và đối thủ là Angers. Các nhà vô địch đã giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách nhờ cú đúp của Di Maria.

Như vậy, PSG đã có được 74 điểm như Monaco nhưng vẫn phải xếp thứ 2 vì thua kém về chỉ số phụ. Bên cạnh đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã thi đấu nhiều hơn kình địch xứ Công quốc 1 trận.

Arsenal có tân binh đầu tiên

Báo chí Anh khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Sead Kolasinac từ Schalke dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Kolasinac năm nay 23 tuổi và đã có 18 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Bosnia. Mùa này, Kolasinac đã thi đấu tổng cộng 31 trận cho Schalke và ghi được 3 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo. Anh sẽ cập bến Emirates khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa.

Mourinho mơ về hàng công ‘siêu khủng’

The Sun cho hay, Mourinho muốn cùng lúc chiêu mộ Romelu Lukaku và Antoine Griezmann ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nếu hoàn thành được cả 2 thương vụ này, MU sẽ có một hàng công hết sức đáng gờm.

Mùa này, Người bình tĩnh đã không ít lần chỉ trích khả năng ghi bàn kém cỏi của các cầu thủ tấn công. Đó là lý do tính đến thời điểm hiện tại MU mới chỉ có được 46 bàn thắng tại Premier League, thấp nhất trong nhóm 6 đội dẫn đầu.

Messi ‘ép’ Barca phải thay máu lực lượng

Don Balon cho hay, Lionel Messi chỉ gia hạn hợp đồng với Barcelona nếu nhà đương kim vô địch La Liga đáp ứng được yêu cầu của anh về việc tăng cường lực lượng.

Cụ thể, siêu sao 29 tuổi muốn gã khổng lồ xứ Catalan mang về 5 cầu thủ mới, bao gồm Coutinho, Bellerin, Verratti, Bernardo Silva và Mbappe. Đây đều là những ngôi sao sáng giá của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại và rất khó để Barcelona có thể đưa được tất cả họ về Camp Nou.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.