Thể thao

Tin bóng đá sáng 15/5: MU hết suất top 4, Ibrahimovic bị chê bai

15/05/2017, 09:20

Manchester United chính thức hết cơ hội vào top 4, Ibrahimovic bị tiền bối đăng đàn chỉ trích... là những tin nóng sáng 15/5

mu

Manchester United chính thức hết cơ hội vào top 4.

Tin bóng đá sáng 15/5: MU hết suất top 4, Ibrahimovic bị chê bai

Manchester United hết suất top 4

Sau trận thua 1-2 trước Tottenham Hotspurs ngày 14/5, Manchester United đã hoàn toàn không còn khả năng vào top 4 giải NHA. Quỷ đỏ cách đội xếp thứ 4 tận 7 điểm khi chỉ còn 2 trận đấu cuối cùng. Mọi hi vọng quay trở lại Champion League của thầy trò Mourinho sẽ đặt cả vào trận chung kết Europa League sắp tới. 

Ibrahimovic bị huyền thoại Liverpool chỉ trích

Có một điều khoản trong hợp đồng của Ibrahimovic cho phép anh nhận được 143.000 Bảng với mỗi bàn thắng ghi được cho MU. Theo Phil Thompson, huyền thoại một thời của Liverpool, thì điều này khiến Ibra trở nên ích kỷ, tham bóng thái quá.

"Không lạ khi cậu ta cứ giành đá phạt với tất cả mọi người. Pogba như thể lúc nào cũng phải nghe cậu ta đòi hỏi quyền đá phạt", Phil nói trên Skysport. Cũng theo cựu danh thủ 63 tuổi: "Điều này cứ lặp đi lặp lại, thành ra họ chỉ biết hoà với hoà. Đó là một sự ích kỷ".

Fernado Torres chọc điên fan Liverpool

Sau khi Chelsea giành chức vô địch NHA mùa này, Fernando Torres đã đăng lên Twitter lời chúc cá nhân cho đội bóng cũ: "Chúc mừng các nhà vô địch. Hãy tiến đến chiếc cúp FA". Lời chúc được ghi bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Chẳng ngờ, điều này khiến nhiều fan cuồng Liverpool sôi máu. Họ retweet (trích lại) lời nhắn đó với những màn chỉ trích thậm tệ: "Mày đã đánh mất nốt một tí xíu tôn trọng còn sót lại rồi đấy", "Đừng quên mày nổi lên từ đâu", "Chán nhỉ, mày còn chẳng được theo dõi điều này trên băng ghế dự bị nữa".

Christiano Ronaldo hội ngộ tiền bối trên sân quần vợt

Trong trận bán kết giải quần vợt Madrid Open giữa Novak Djokovic và Rafael Nadal, có tới 2 huyền thoại Real Madrid cùng xuất hiện trên khán đài: Một là Christiano Ronaldo, hai là Chúa nhẫn Raul Gonzalez.

Trước khi bước vào trận thư hùng với Sevilla, CR7 đã tự thưởng cho mình một dịp xả hơi. Hai thế hệ Galacticos của Real Madrid lại chỉ ngồi cách nhau 1 hàng ghế. Cả hai đã có màn chào hỏi tay bắt mặt mừng thắm thiết.

Gareth Bale hứa hẹn ra sân trận Chung kết Champions League

Tiền vệ Gareth Bale đang đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương, và ấp ủ hi vọng được chơi trên sân Cardiff trong trận Chung kết C1 ngày 3/6 sắp tới. Huấn luyện viên Zidane cũng chia sẻ hồi giữa tuần: "Cậu ấy (Bale) đang rất ổn và bày tỏ hi vọng được ra sân".

Nếu điều này thành sự thực, Real Madrid sẽ có lực lượng gần như hoàn hảo trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Vấn đề duy nhất chỉ còn nằm ở vị trí hậu vệ cánh phải, do Dani Cavarjal chấn thương dài hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.